Đồng hồ Connected Watch của Tag Heuer giá 1500$, liệu có nên mua không?

Đồng hồ Connected Watch của Tag Heuer giá 1500$, liệu có nên mua không các bác nhỉ, hôm qua em vừa xem bài review con này, phải công nhận là nó quá đẹp và đẳng cấp ý ạ. 

Nhưng giá như vậy thì theo các cụ có chat quá không?

Trả lời 8 năm trước
Chiếc đồng hồ Connected Watch của Tag Heuer nhìn qua thì không biết là smartwatch. Nó giống như bao dòng đồng hồ cơ bình thường khác mà thôi, mà như vậy lại hay vì nó tạo cho người ta cảm giác thân thuộc và đẹp mắt khi đeo vào. Mặt đồng hồ khá to, dễ sử dụng, và tròn đủ 360 độ chứ không bị khuyết mất một mảng nhỏ như Moto 360. Màn hình cũng nổi và đẹp, rất ấn tượng. Đồng hồ này chạy chip Intel Atom, thế nên mình mới lụm được nó tại gian hàng của Intel, trong khi các smartwatch Android Wear khác chủ yếu dùng chip Qualcomm hoặc Texas Instruments.
Trả lời 8 năm trước
Về chất liệu, Tag Heuer Connected là chiếc smartwatch đầu tiên có vỏ ngoài làm bằng titanium (móc gắn dây cũng làm bằng titanium), mặt kính đồng hồ được làm từ tinh thể sapphire siêu bền. Tag Heuer Connected dùng dây đeo bằng cao su, không phải da hay một chất liệu nào đó xa xỉ, có lẽ họ nhắm đến đối tượng sẽ tập thể thao hay di chuyển nhiều hơn.
Trả lời 8 năm trước
Cảm giác khi cầm trên tay chiếc đồng hồ này thật sự rất phê và cao cấp. Nó mang lại một thứ gì đó thích thú hơn so với lúc mình thử những chiếc đồng hồ Android Wear khác, cũng như cả Apple Watch lẫn Samsung Gear S2. Đồng hồ này vẫn hơi nặng một tí, tuy chưa bằng con LG G Watch R mình đeo hồi năm ngoái nhưng vẫn mang lại cảm giác chưa sướng lắm. Mình thích đồng hồ phải nhẹ, đeo vào nhưng có cảm giác như chưa đeo thì mới thích thú. Ngoài ra, mình cũng thường hay vận động cổ tay nhiều, cụ thể là gõ bàn phím (đừng nghĩ bậy nhá :D) nên nếu đeo đồng hồ nặng thì rất khó chịu và sẽ tháo ra những lúc làm việc. Mình thích cái nút nhấn của Tag Heuer. Trên đó có in hẳn logo của hãng màu trắng trên nền đen bóng nhìn rất là ngầu. Nó giống như là điểm nhấn cho cái đồng hồ vậy. Nút này có thể nhấn vào để quay về màn hình chính hoặc nhấn giữ để ra menu, giống như mấy con LG G Watch. Hơi tiếc là mình chưa thử xoay nó xem có tác dụng gì hay không, nhưng dựa theo những chiếc Android Wear mà mình từng xài qua thì không đồng hồ này hỗ trợ xoay để chuyển menu cả.
Trả lời 8 năm trước
Màn hình của Tag Heuer Connected rất là nổi. Nó cho cảm giác như là đang nhìn vào một cái mặt đồng hồ với các kim thật, không phải là thứ đang được hiển thị trên màn hình. Tuy chưa đánh giá được về màu sắc và độ phản chiếu nhưng ấn tượng ban đầu như vậy thì đã quá tốt, và Tag gọi công nghệ này là "transflective display". Android Wear có thêm chế độ hiển thị tiết kiệm pin nên màn hình không cần phải hiển thị mọi lúc mọi nơi, chỉ cần hiện giờ và kim là được. Khi nào bạn lắc cổ tay đưa lên thì nó mới hiện ra màu nền, kim giây và các chi tiết trang trí khác.
Trả lời 8 năm trước
Đề cập đến cấu hình, Tag Heuer Connected không phải là một chiếc smartwatch quá mạnh mẽ. Smartwatch Thuỵ Sỹ này sở hữu màn hình kích thước 1,5-inch, đường kính mặt 46mm. Tag Heuer Connected dùng chip xử lý của Intel, lõi kép, xung nhịp 1,6GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB, pin 410mAh. Thiết bị vẫn bao gồm đầy đủ các kết nối như Bluetooth, Wi-Fi và có trang bị microphone để thực hiện các chức năng liên quan đến giọng nói. Những thứ này thì tương tự như các đồng hồ Android Wear khác thôi chứ không có gì đặc biệt. Giá, phải nói tới giá bán! Chiếc đồng hồ này hiện đã được lên kệ với giá 1500$, mức dành cho những chiếc đồng hồ cao cấp. Thực chất thì cũng không quá ngạc nhiên vì Tag đó giờ nổi tiếng ở mảng này rồi. Bạn cũng có thể thấy là những vật liệu để cấu thành sản phẩm cũng chẳng rẻ tiền tí nào. Rõ ràng Tag Heuer Connected không phải là thứ dành cho những ai muốn vọc công nghệ đơn thuần, nó dành cho những người muốn có được sự cổ điển trong thiết kế đồng hồ, sự mới lạ của Android Wear, và tất nhiên là phải có tiền nữa rồi!