Điện thoại Asus live có phù hợp với sinh viên không?

Em là sinh viên nên không đủ tiền mua Zenfone, tuy nhiên Asus vừa ra điện thoại Asus live giá khá rẻ, liệu sinh viên như bọn em có nên mua điện thoại Asus live này không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Mới đây, ASUS đã giới thiệu một thiết bị nằm trong dòng sản phẩm hoàn toàn mới của hãng, có tên gọi là ASUS Live. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ máy không hề có kí hiệu "ZenFone".
Trả lời 8 năm trước
Có thể thấy, ASUS Live là dòng sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là giới trẻ với vẻ ngoài và kiểu dáng bắt mắt, kết hợp cùng nhiều tùy chọn màu sắc rất nổi bật, hợp thời trang như vàng, đỏ, xanh dương ở phần khung, đường viền chạy dọc camera và các cổng kết nối. Kích thước tổng thể của ASUS Live là 144.5 x 71 x 9.98 mm với trọng lượng 140 gram.
Trả lời 8 năm trước
Đây là một sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung với bộ xử lý MediaTek MT6580 4 nhân xung nhịp 1,3 GHz. Máy được trang bị màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD (1280x720 pixel), sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng. ASUS Live sẽ có 2 GB RAM, bộ nhớ trong dung lượng 16 GB cùng viên pin dung lượng 2070 mAh. Camera trước, sau của máy có độ phân giải lần lượt là 2 MP và 8 MP.
Trả lời 8 năm trước
ASUS Live là phiên bản hỗ trợ 2 SIM và khách hàng khi mua máy sẽ được tặng miễn phí 100 GB dung lượng lưu trữ trên Google Drive trong thời hạn 2 năm. Hơi đáng tiếc một chút là model mới của ASUS vẫn chỉ chạy Android 5.1 Lollipop, phiên bản hệ điều hành đã khá cũ.
Trả lời 8 năm trước
ASUS Live được bán ra tại Brazil với giá 210 USD và sẽ sớm xuất hiện tại các quốc gia khác, chưa rõ là có Việt Nam hay không. Diễn đàn sẽ tiếp tục theo dõi và gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất trong thời gian tới.