Miếng dán sticker MOOS dùng cho iPhone có tốt không?

Miếng dán sticker MOOS dùng cho iPhone có tốt không các bạn nhỉ, đang định mua cái này về dùng đây ạ :)

Trả lời 8 năm trước
Các phụ kiện mang sạc không dây lên iPhone đã có, tuy nhiên một là khá cồng kềnh, hai là đòi hỏi người dùng phải mang theo cùng lúc nhiều thứ khó mà giữ, ba là xấu, và để giải quyết vấn đề này, một nhà sản xuất đến từ Hồng Kông đã cho ra mắt miếng dán iPhone có tích hợp chip sạc không dây. Sản phẩm này có tên gọi là MOOS, và nó tương tự như miếng dán Khắc Tên, hay các miếng dán thông thường ở mặt sau của iPhone.
Trả lời 8 năm trước
Điểm khác biệt đó là bên trong miếng dán này có một con chip tương thích với chuẩn sạc không dây Qi, và ở bên dưới của MOOS có một đầu nối với cổng Lightning. Đầu nối này là điều bắt buộc bởi nó sẽ đóng vai trò chuyển dòng điện nhận được từ chip đến máy. Trước đây chúng ta đã có một phụ kiện tương tự là Gecko hay Qi Infinity tuy nhiên chúng khá thô và bắt chúng ta phải giữ cẩn thận nếu không bị mất.
Trả lời 8 năm trước
Với MOOS, nó là một sticker với nhiều hình ảnh đẹp và thiết kế phong phú, phù hợp với tính cách và cá tính của nhiều người. Chất liệu của sticker được đảm bảo cao cấp, có thể tháo gỡ ra được, phần đầu kết nối cũng có thể mở ra để chừa chỗ cho dây sạc Lightning cắm vào. Nhà sản xuất cho biết, người dùng về sau sẽ xem MOOS như một miếng dán trang trí đơn thuần, và không còn nghĩ ngợi về việc đây là một phụ kiện mang tính năng sạc không dây lên cho iPhone.
Trả lời 8 năm trước
MOOS sẽ có hai phiên bản, bản thường dành cho iPhone 6/6s và bản to dành cho iPhone 6/6s Plus. Hiện tại thì MOOS đang là dự án gây quỹ trên trang Indiegogo, tiến độ là 51% và còn 26 ngày nữa mới kết thúc (khả năng thành công là cao). Giá bán cho MOOS bản thường là 15$, bản to là 19$, thời gian giao hàng dự kiến là vào tháng 4 năm 2016. Sau khi dự án thành công, sẽ có một email gởi đến những ai gây quỹ và đặt mua để hỏi ý kiến về thiết kế và hoạ tiết mặt sau của MOOS mà họ ưa thích.
Trả lời 8 năm trước
mua tấm này rồi dán sticker lên là ra thôi, mấy thằng gây quỹ trên indiegogo tưởng người dùng là lũ ngu hết à o_O mà mấy miếng kiểu này buồn buồn nó báo phụ kiện không hỗ trợ, indiegogo toàn dự án lừa tình, kiếm tiền thật không khó