Zenfone Max, pin dung lượng cao 5000mAh, giá 4,49 triệu, có nên mua không?

Zenfone Max, pin dung lượng cao 5000mAh, giá 4,49 triệu, có nên mua không nhỉ, ngoài khoản pin khủng ra thì con này còn có gì hay không các bác?

Trả lời 8 năm trước
Cấu hình Zenfone max:
Màn hình: IPS LCD 5,5 inch, HD
Hệ điều hành: Android 5.0.2
Camera chính: 13MP, Flash kép, lấy nét Laser
Camera phụ: 5MP
Chip xử lý: SnapDragon 410
RAM: 2GB
Bộ nhớ trong: 16GB, mở rộng lưu trữ qua thẻ MicroSD
Thẻ sim: 2 sim
Dung lượng pin: 5000mAh

Với mức giá tầm trung nhưng Asus trang bị cho Zenfone Max viên pin khủng cùng khả năng sạc được cho các thiết bị khác trong những tường hợp cần thiết là một điểm cộng lớn. Bù lại thì máy sẽ có thiết kế hơi dày và trọng lượng hơi nặng. Chi tiết hơn về thời lượng sạc pin mình sẽ sớm gởi đến các bạn phần sau.
Trả lời 8 năm trước
đã sài thử, pin trâu thì trâu chứ sài nó ấm ấm tay, nặng.
để từ sáng 100% tới sáng hôm sau mới pin còn 4x %, sài liên tục, nghe nhạc không nghỉ, wifi liên tục, check fb thường xuyên
Trả lời 8 năm trước
Từ ngày sử dụng zenfone. Mình ko biết các bạn dùng ntn, hay chip xử lý ra sao. Mình dùng dòng den có cảm giác chỉ có rẻ thôi chứ ko ngon và bổ được, lỗi khá nhiều thậm chí từ frimware cho đến phần cứng lòi tòi phòi, điển hình mình đang xài con của nợ zenfone 2 sử dụng chip intel, khi mới mua về hì hết hồn quả pin ối dời ơi. Sạc thì nhanh thật nhưng mà tụt như nước lã vì hãng asus cài rất nhiều app từ hãng,ae nào vọc vạch rom khác thì oke thoải mái nhưng khó chịu vì chip intel nó ko tương thích app là mấy. Tùy từng game thôi. Và phần cứng rất là hẻo mỏng manh. Hiện tại mình chả tháo lắp sim mẹ gì từ ngày xúc về tới h. Tháng nay mọc ra hiện tượng mất sim. Sim chập chờn, gọi 10-20s mất cột sim luôn mình phải resets lại máy mới có sóng hoặc về chế độ máy bay bật lại mới được. Khay sim 1 thì chập chờn mất cột sóng, sim 2 thì chết hẳn,mặc dù mình đã check imei 2 khe sim đều hiện bt,mình nghĩ là gẫy chân sim thật r.Bực lắm các bác ạ, còn nhiều lỗi lắm mà trên các diễn đàn zenfone các loại máy nói rất là nhiều.
Mình xài zenfone2 4GB ram bộ nhớ 32GB. Bạn nào có hiện tượng giống mình k, chia sẻ cái huhu
Trả lời 8 năm trước
con này ngày sạc 1 lần là sài thoải mái rồi bạn và không lo bị hết pin, còn bạn sạc 2 lần/ ngày thì chắc ko có thời gian mà dùng vì sạc pin 1 lần cũng đã mất hơn 4 tiếng.
Trả lời 8 năm trước
Đã cầm, chả thấy chỗ nào không thoải mái. Cầm êm là đằng khác. Nhưng mình lưu ý cực thích mê bởi con này pin 5000mah dùng khá thoải mái, không lo hết pin hàng ngày.