Có nên mua Iphone 4 CDMA không?

Mình thấy con này cũng rẻ, muốn mua về vọc vạch iOS tí nhưng không biết chất lượng thế nào? Đây là hàng TQ dựng lại hay hàng Mỹ còn zin?

Trả lời 8 năm trước
cầm cái iPhone mà ko nghe gọi , nt đc thì ức chế lắm bạn...thôi thì ráng kiếm 1 con lock xài sim ghép còn hơn bạn ah`....
Trả lời 8 năm trước
mình cũng không có ở vn nên cũng chỉ định mua iphone đó để làm ipod thôi. nhưng thấy giữa mua cái ipod touch 4gen 32gb với lại iphone 4 16gb thì cái nào lợi hơn ?
mình thấy cái iphone nó có chụp hình đc hơn, chỉ là không có nghe gọi được thôi. còn ipod touch thì thấy nó hơn được bộ nhớ thôi.
Trả lời 8 năm trước
iPhone màn hình đẹp hơn, chụp hình đẹp hơn, tốc độ nhanh hơn :cool:
Theo ý mình thì nếu bạn không quá quan trọng dung lượng thì iPhone là lựa chọn hợp lý hơn. iPhone 4 dùng như iTuoch thì pin cũng rất tốt, mỏng hơn cũng chưa chắc đẹp hơn
Trả lời 8 năm trước
nếu đã xác định mua máy nghe nhạc thì dùng ipod vừa nhỏ gọn, thiết kế mềm mại, màn hình cũng long lanh, game nào của ip thì ipod cũng chiến được hết.
còn xác định mua điện thoại thì bạn dùng ip (bản lock xài sim gevey giờ giá cũng rất ổn rồi), chứ mua cái CDMA thì hơi phí :)
Trả lời 8 năm trước
Theo mình thì mua lun! Chụp hình đẹp, màn hình hiện thị rỏ nét, cài app chơi game. Có Wifi nt hay call cũng đc . mà cằm Ip4 đã hơn nữa :))