Có nên mua điện thoại Huawei Y6 Pro (Titan) không?

Có nên mua điện thoại Huawei Y6 Pro (Titan) không các bác, em nghe nói điện thoại này đang được phân phối chính hãng bên Viettel Store với giá khá hấp dẫn đúng không ạ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Y6 Pro viền kim loại với RAM 2 GB, pin 4.000 mAh thì bác còn muốn gì hơn nữa :)

Chiếc smartphone giá rẻ Huawei Y6 ra mắt năm ngoái đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng, và hôm nay Huawei đã chính thức giới thiệu biến thể Y6 Pro với nhiều nâng cấp mạnh mẽ.

Theo thông tin trên trang gsmarena thì Huawei đã vừa phát hành chiếc Y6 Pro với cấu hình gồm vi xử lý MediaTek MT6735P lõi tứ xung nhịp 1.3 GHz, màn hình 5 inch HD, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, viên pin dung lượng lên đến 4.000 mAh.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Y6 Pro được trang bị bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 5 MP với khả năng chụp ảnh khá là ngon đấy bạn ạ, khởi chạy hệ điều hành Android 5.1 khi xuất xưởng, hỗ trợ mạng 4G LTE. Số đo 3 vòng là 144 x 71 x 9.7 mm.

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 8 năm trước

Con Y6 pro này sở hữu khung kim loại bắt mắt, sẽ có ba màu sắc cho người dùng lựa chọn đó là vàng, trắng và xám. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán cũng như thời điểm lên kệ của Y6 Pro, do đây là bản nâng cấp của Y6 (đang bán ở nước ta với mức giá gần 3.2 triệu đồng) nên chắc hẳn Y6 Pro cũng sở hữu mức giá khá tốt.

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 8 năm trước

hàng Huawei trung quốc không nên mua bạn ơi, chơi em Samsung ngon hơn