Điện thoại CM1-Aqua chất lượng tốt không các bác?

Điện thoại CM1-Aqua chất lượng tốt không hả các bác? Em thấy nó nhỏ nhỏ hay hay, lại có thêm chức năng chống nước nữa nên đang định mua về làm máy dự phòng, bác nào dùng con này rồi thì cho em vài đánh giá với, em xin cám ơn các bác.

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Mình đang dùng iPhone 6, cũng muốn mua con này về để thỉnh thoảng pair rồi nghe gọi ngoài đường cho đỡ bị cướp giật, đọc review trên mạng thì thấy cũng ok lắm các bác ạ. CM1 Aqua là chiếc điện thoại có kích cỡ chỉ bằng một chiếc thẻ ATM hoặc một chiếc SIM điện thoại, có khả năng chống nước chuẩn IXP8, đi kèm cùng rất nhiều phụ kiện vui vẻ khác. Đồng thời chúng ta có thể chép nhạc MP3 vào bộ nhớ trong 4GB để nghe nhạc bằng loa ngoài, đi kèm mic kiêm cáp chuyển từ microUSB qua 3.5mm và đặc biệt là có thể kết nối bluetooth với điện thoại khác, dùng như một tai nghe nhận cuộc gọi (mình thích nhất tính năng này)

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 8 năm trước

Tôi cũng đang định mua con này vì thấy nó khá hay, chỉ nhỏ bằng cái thẻ ATM mà lại còn có khả năng chống nước nữa, dùng làm điện thoại phụ thì tuyệt vời luôn

Thang Du
Thang Du
Trả lời 8 năm trước

Các bác cho em hỏi em có con iPhone 4S thì có kết nối được với chiếc CM1 này để nghe gọi nhắn tin cho tiện không nhỉ?