Có nên mua điện thoại Coolpad Fancy không các bác?

Có nên mua điện thoại Coolpad Fancy không các bác nhỉ? Trước em cũng dùng 1 cái điện thoại cục gạch của Coolpad và thấy nó khá bền nên đang định mua chiếc Coolpad Fancy này về dùng thử.

Các bác tư vấn cho em với ạ.

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Coolpad Fancy là chiếc điện thoại khá tốt trong phân khúc 3,5 triệu của nó đấy bạn ạ, so với những chiếc điện thoại có màn hình dưới 5 inches khác thì thật khó để tìm ra một sản phẩm mỏng hơn Coolpad Fancy. Về thiết kế, đẹp hay xấu là do tiêu chí chọn sản phẩm của từng người dùng nhưng chắc chắn 1 điều là bạn sẽ bị cuốn hút khi nhìn thấy sản phẩm này lần đầu tiên.

Về cấu hình, Fancy được trang bị nền tảng vi xử lý 64-bit Qualcomm Snapdragon 410 với 4 nhân xung nhịp 1.2GHz, RAM 2GB cho hiệu năng hoạt động tương đối tốt. Đây cũng là mức cấu hình dành cho các smartphone tầm trung trong năm 2015 và sang đến năm 2016, phân khúc giá rẻ mới tràn ngập con chip này. Dung lượng bộ nhớ trong của máy vỏn vẹn 8GB nhưng có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ. Tuy nhiên, khi sử dụng thẻ nhớ, người dùng sẽ mất đi tính năng 2 SIM khi một khe sẽ dành cho thẻ MicroSD. Máy được trang bị bộ đôi camera 8MP ở phía sau và 5MP ở phía trước.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Mình đang dùng điện thoại Coolpad này, có hai điểm rất hay mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó chính là Cool Key và Funny Camera. Cool Key chính là phím cảm ứng được đặt ở phía sau của máy, ban đầu, người viết tưởng lầm đây là cảm biến vân tay. Cool Key sẽ giúp bạn rất nhiều thao tác khi sử dụng một tay bao gồm chụp ảnh trong ứng dụng camera, chụp ảnh màn hình khóa, trả lời cuộc gọi hay gác máy, bật màn hình hay chuyển qua lại giữa hai ứng dụng gần nhất. Cool Key đem lại khả năng hoạt động rất ấn tượng, độc đáo và hữu dụng. Đặc biệt là khi cần chuyển đổi nhanh ứng dụng, thay vì nhấn vào nút đa nhiệm, bạn chỉ cần vuốt ngón trỏ từ trái sang phải hay ngược lại qua Cool Key.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Coolpad Fancy có cấu hình tương đương với con Redmi 2 mình đang dùng, nhưng con Redmi 2 của mình giá chỉ có 1,9 triệu thôi nhé, trong khi con Coolpad này thì giá đắt gấp đôi, các bạn biết là nó ăn lãi nhiều như thế nào rồi đấy.