Mua đồng hồ thông minh có sim nào dưới 1 triệu đồng?

Tôi đang muốn tìm mua 1 chiếc đồng hồ thông minh để có thể sử dụng khi đi trên đường.

Xin hỏi với 1 triệu đồng, tôi có thể mua chiếc đồng hồ thông minh có sim của hãng nào tốt?

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Đồng hồ thông minh có sim có thể hoạt động độc lập như một chiếc điện thoại thông thường, và với mức giá rẻ dưới 1 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những tính năng hiện đại với những dòng đồng hồ thông minh có sim giá rẻ dưới đây:


Đồng hồ thông minh có khe gắn sim giá rẻ DZ-09

Giá: 300,000 đồng

Nếu như bạn đang cần tìm một một chiếc đồng hồ thông minh có sim để trải nghiệm thì chiếc smartwatch DZ-09 thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Nhìn về tổng thể, chiếc đồng hồ thông minh có sim giá rẻ này toát lên vẻ thể thao, năng động cho dân đam mê công nghệ, nhưng còn hơi thô, đặc biệt là thiết kế dây đeo bằng cao su nên tạo cho người dùng cảm giác sản phẩm hơi "lởm".
Đồng hồ thông minh DZ-09 được trang bị khe gắn sim cùng với khe cắm thẻ nhớ, cho khả năng nhắn tin, gọi điện như một chiếc điện thoại thông thường. Không chỉ dừng lại ở chức năng nghe gọi, đồng hồ thông minh có sim DZ-09 còn có thêm nhiều chức năng như phát nhạc, phim; ghi âm, quay phim, chụp ảnh nhưng đương nhiên chất lượng video và hỉnh ảnh không được tốt. Chiếc đồng hồ thông minh này cũng có các chức năng ghi nhớ, nhắc nhở, lên lịch và sắp xếp lịch cho bạn.
Khi kết nối với điện thoại, chiếc điện thoại thông minh đóng vai trò như một chiếc loa bluetooth, tức là khi nghe nhạc, gọi điện, thì âm thanh sẽ phát ra từ chiếc đồng hồ thông minh có sim giá rẻ này chứ không phải từ điện thoại của bạn.
Pin của đồng minh có sim DZ-09 có khả năng duy trì hoạt động của máy trong 3 ngày liên tục không gián đoạn, do đó, người dùng hoàn toàn có thể thoải mái khi sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này để nghe nhạc, xem phim, gọi điện mà không sợ bị hết pin.

Đồng hồ thông minh có khe gắn sim giá rẻ GT08

Giá: 950,000 đồng
Mặc dù là một trong những dòng thiết bị đến từ Trung Quốc nhưng chiếc đồng hồ thông minh có sim GT08 lại rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam và đây cũng đồng thời là một trong những dòng đồng hồ thông minh có sim giá rẻ tốt nhất trên thị trường cho bạn lựa chọn trong năm 2016.
Dòng đồng hồ thông minh có sim GT08 chạy trên hệ điều hành Android nhưng có thể hỗ trợ các dòng điện thoại chạy trên cả nền tảng iOS hoặc Android, do đó, phù hợp cho đa dạng đối tượng sử dụng trên thị trường.
Ấn tượng đầu tiên là thiết kế của chiếc đồng hồ thông minh có sim GT08 hết sức tinh tế và gọn gàng và "hao hao" giống chiếc chiếc đồng hồ thông minh từ hãng Apple nổi tiếng. Màu sắc đa dạng cũng là một trong những ưu điểm của dòng đồng hồ này vì có thể phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.
Với việc lắp sim và thẻ nhớ, chiếc đồng hồ thông minh có sim giá rẻ này có thể hoạt động độc lập như một chiếc điện thoại thông thường với đầy đủ các chức năng: nghe gọi, nhắn tin, nhận và trả lời email, nghe nhạc, quay phim, chụp ảnh....
Đặc biệt khi kết nối với smartphone, đồng hồ thông minh GT08 còn cho phép đưa ra các thông báo khi điện thoại có tin nhắn, cuộc gọi đến...chiếc đồng hồ thông minh có sim giá rẻ này cũng tự động trở thành một chiếc loa bluetooth đầy di động khi bạn phát nhạc, chơi game hay xem phim trên điện thoại...
Bên cạnh nhiều tính năng hiện đại trên, chiếc smartwatch GT08 còn có nhiều các chức năng chăm sóc sức khỏe cho người đeo như đếm bước chạy, theo dõi giấc ngủ, theo dõi thời gian ngồi làm việc...
Đương nhiên là với mức giá rẻ, và quá nhiều chức năng hiện đại như trên thì bạn cũng cần nắm được là mọi chức năng cũng không được thực hiện tốt tuyệt đối: nghe nhạc không hay, hoặc chụp ảnh quay phim không được rõ nét, nhắn tin cũng trở nên khó khăn vì phần bấm tin nhắn nhỏ...

Đồng hồ thông minh có khe gắn sim giá rẻ A8L

Giá: 619,000 đồng

Thêm một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người ưa thích nhưng dòng đồng hồ thông minh có sim đó là chiếc smartwatch có sim A8L.
Ưu điểm nổi bật đầu tiên của chiếc đồng hồ thông minh có sim này là màn hình 1,54 inch cảm ứng điện dung TFT LCD - với độ phân giải cao giúp các hình ảnh được hiển thị hết sức sắc nét, khiến những trải nghiệm như xem phim, ảnh được ấn tượng hơn hẳn.
Đồng hồ thông minh giá rẻ A8L được trang bị khe cắm sim 2G hoàn toàn có thể dễ dàng nghe, gọi nhắn tin như một chiếc điện thoại thông thường khác.
Chiếc smartwatch có sim giá rẻ A8L cũng có khả năng tích hợp với các dòng smartphone chạy trên cả nền tảng hệ điều hành Android hoặc iOS. Khi kết nối với điện thoại, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng kiểm soát điện thoại cực tốt như: thông báo các tin nhắn, cuộc gọi, email, thông báo trên skype, facebook...
Ngoài ra, chức năng chống trộm điện thoại trên chiếc đồng hồ thông minh có sim A8L sẽ khiến bạn không bao giờ lo lắng đến việc bị mất điện thoại, vì nếu điện thoại đặt cách đồng hồ thông minh A8L trên 10m thì đồng hồ sẽ tự dung để thông báo. Đặc biệt, với chức năng chụp ảnh từ xa, chiếc smartwatch có sim giá rẻ này sẽ giúp chiếc Android của bạn chụp ảnh và gửi hình ảnh về đồng hồ từ xa, từ đó, bạn hoàn toàn có thể xác định vị trí hiện tại của điện thoại (tuy nhiên chức năng này chỉ có khi kết nối A8L với những điện thoại thông minh sử dụng nền tảng Android).
Trên đây là danh sách 3 chiếc điện thoại thông minh có sim giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn một trong những chiếc đồng hồ này để cho mình những trải nghiệm tuyệt vời.
Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh với mức giá rẻ dưới 1 triệu đồng thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tốt cho bạn:


Đồng hồ thông minh giá rẻ Xiaomi

Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ nhỏ gọn, đơn giản khi luyện tập thể thao thì chiếc vòng đeo tay Xiaomi là sự lựa chọn tuyệt vời.
Đồng hồ thông minh Xiaomi là sự cải biến của smartwatch thông qua tính năng rung thú vị, kết nối trực tiếp với những chiếc điện thoại thông minh thông qua bluetooth, và tạo các thông báo cho người dùng thông qua tính năng rung
Thông báo tin nhắn, cuộc gọi, các thông báo trên mạng xã hội,...ngoài ra, Xiaomi có chức năng đánh thức, theo dõi sức khỏe...Khả năng chống thấm nước, chống va đập tốt.
Nhược điểm là nó chẳng khác gì chiếc vòng đeo, và bạn không điều khiển và xem trực tiếp
trên đồng hồ mà phải thông sự kết nối với chiếc smartphone của bạn
Giá của chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ này là khoảng 500,000 đồng với chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi MiBand 1, và giá khoảng 700,000 đồng đối với chiếc Xiaomi MiBand 2...

Đồng hồ thông minh giá rẻ GT08

Là một dòng đồng hồ thông minh giá rẻ xuất xứ từ Trung Quốc, mức giá của đồng hồ thông minh GT08 có thể nói là phù hợp với gần như tất cả các đối tượng sử dụng, dao động xung quanh mức giá 800,000 đồng, nó cũng là chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu đồng được nhiều người mua hàng đầu trên thị trường.
Những gì mà smartwatch GT08 mang lại cho người dùng là vô cùng tuyệt vời, với đầy đủ các chức năng của một chiếc đồng hồ thông minh như nghe, gọi, nhắn tin, phát nhạc....Tuy nhiên, các chức năng này chỉ đầy đủ khi kết nối với smartphone chạy trên hệ điều hành Android, còn với iPhone, đồng hồ thông minh giá rẻ GT08 bị hạn chế các chức năng hơn
Nhược điểm của dòng đồng hồ thông minh giá rẻ GT08 vẫn là pin, khả năng chống thấm nước và chống va chạm kém, khiến đồng hồ không được bền lâu trong quá trình sử dụng
Tuy nhiên, "của bền tại người", nếu bạn biết các giữ gìn thì đồng hồ thông minh giá rẻ GT08 vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong mức giá dưới 1 triệu đồng

Đồng hồ thông minh giá rẻ Uwatch

Dòng đồng hồ thông minh smartwatch Uwatch mà tiêu biểu là các dòng đồng hồ thông minh U8, đồng hồ thông minh U80,... là dòng đồng hồ thông minh giá rẻ được khá nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng
- Ưu điểm của dòng đồng hồ thông minh smartwatch U:
+ Mức giá siêu rẻ, chỉ từ 200,000 đến dưới 1,000,0000 đồng
+ Nhiều tính năng vượt trội: Nhận thông báo, có thể lắp sim, với khả năng gọi điện, nhắn tin, nghe nhạc, camera, ghi âm, và kết nối trực tiếp với các smartphone
+ Màn hình cảm ứng khá rộng, do đó người dùng có thể dễ dàng điều khiển và sử dụng các tính năng trên dòng đồng hồ này
- Nhược điểm của đồng hồ thông minh giá rẻ Uwatch:
+ Chất lượng nghe nhạc, gọi điện không được tốt
+ Kiểu dáng khá cục mịch, không đẹp
+ Không có khả năng chống thấm nước, và dễ bị hỏng nếu va chạm
+ Pin không lâu, nên rất nhanh phải sạc pin, đồng thời nhanh chóng bị chai trong quá trình sử dụng
Nhìn chung, với mức giá của mình thì các dòng smartwatch Uwatch vẫn là một trong những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất trên thị trường

Đồng hồ thông minh giá rẻ Inwatch

Lại là một dòng đồng hồ thông minh giá rẻ đến từ Trung Quốc, đồng hồ thông minh Inwatch là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn trải nghiệm những tính năng hiện đại trên chiếc đồng hồ.
- Ưu điểm của đồng hồ thông minh giá rẻ Inwatch
+ Có đầy đủ các chức năng thông báo, nhận cuộc gọi, nhắn tin, nghe nhạc, tích hợp với các dòng smartphone một cách đầy đủ nhất

+ Có khả năng chống thấm nước tốt, tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn
+ Mức giá siêu rẻ chỉ xung quanh 1 triệu đồng
+ Có nhiều kiểu dáng đẹp mắt phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
- Nhược điểm của đồng hồ thông minh giá rẻ Inwatch
+ Thời lượng pin khá ngắn, chính vì thế, rất bất tiện vì thường xuyên phải sạc pin
+ Khả năng chống va đập kém, do đó, dễ bị hỏng trong quá trình sử dụng
Mặc dù vẫn tồn tại một số nhược điểm, nhưng rõ ràng Inwatch vẫn là một trong những đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất trên thị trường.

Đồng hồ thông minh giá rẻ Garmin Vivosmart

Đây chính là dòng đồng hồ thông minh thực sự rất phù hợp với những đối tượng thường xuyên tập thể dục, và các hoạt động thể thao khác.
Với khả năng báo các thông tin thông báo từ điện thoại di động, tin nhắn, thông báo trên Facebook...và có thời lượng pin cực khủng.
Mặc dù không quá hiện đại, nhưng với mức giá 97 USD của đồng hồ thông minh giá rẻ Garmin Vivosmart thì nó thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời.

Mong rằng với danh sách những chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ trên đây, bạn đã có thể cho mình những lựa chọn để mua được chiếc smartwatch giá rẻ dưới 1 triệu tốt nhất.