Làm thế nào sử dụng iPhone 7 hiệu quả hơn với ios 10 ?

1 Bedtime

 Bedtime là tính năng theo dõi giấc ngủ trên iPhone 7 bạn  có thể dễ dàng theo dõi được giấc ngủ của mình.  Phần mềm này sẽ ghi lại giấc ngủ của bạn và khi bạn cùng kết hợp với ứng dụng Health chăm sóc sức khỏe cho mình . Thêm nữa ứng dụng Bedtime còn có thêm chức năng báo thức để giúp bạn tỉnh giấc mỗi ngày.

2 Nút Home

 Từ iPhone 7 theo thiết  kế mới của Apple sẽ không còn nút Home vật lý, có thể giúp bạn tùy chỉnh lực nhấn phím Home cảm ứng. Người dùng có thể điều chỉnh được nút Home từ nhẹ đến mạnh tùy theo nhu cầu sử dụng

3 Tính năng 3D Touch

Tính năng 3D touch được hoàn thiện trên ios 10 mới và nhất là đối với iPhone 7, tính năng này sẽ nhấn mạnh vào các ứng dụng :

 _ Tạo nhanh được tin nhắn mới với Message

_ Giúp người dùng  tìm kiếm nhanh hoặc đăng nhanh một bức ảnh mới trên Instagram

_ Khi bạn có thông báo mới xuất hiện trên màn hình khóa iphone 7 thông thường vì phải mở khóa giờ bạn có thể dùng tính năng 3D Touch để xem và trả lời tin nhắn bình thường

4 Mở nhanh ứng dụng camera

Tính năng mở nhanh camera chỉ dành riêng cho các thiết bị chạy hệ điều hành ios 10 trở lên , trong giao diện LockScreen sẽ giúp bạn chỉ cần vuốt sang bên phải đã có thể mở nhanh camera trên iPhone 7.

5 Đèn pin

3D Touch sẽ giúp người dùng thay đổi độ sáng của đèn pin khi sử dụng Flash. Bạn có thể nhấn vào phần Control Center  sẽ nhìn thấy mức độ tùy chỉnh của đèn Flash của điện thoại để điều chỉnh ánh sáng . iPhone 7 sở hữu đến 4 đèn flash liền mạch với nhau.

 


Chưa có câu trả lời nào