Pin sạc dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 có những ưu điểm gì?

Hiện nay người dùng smartphone đang vô cùng đông đảo và thời gian mọi người sử dụng điện thoại cho 1 ngày cũng vô cùng lớn. Nhưng nếu chỉ phụ thuộc vào pin cố định trong máy và sạc dây thì không để đáp ứng hết nhu cầu của người sử dụng. Vì thế, sạc dự phòng ra đời để giải quyết những vấn đề đó, mà nổi bật là Anker PowerCore Fusion 5000. Đây là một sản phẩm mũi nhọn của Anker  của Anker, thuộc dòng PowerCore. Dung lượng của sản phẩm này đã được thể hiện ngay ở cái tên: 500 mAh.

Khi mua sản phẩm, bạn sẽ ấn tượng với hộp được làm từ bìa cứng rất đẹp mắt và in màu thay vì giấy bìa carton như các sản phẩm khác. Đồng thời bạn cũng được tặng kèm 1 túi vải để đựng sạc dự phòng.

Thực chất thì Fusion 5000 được tích hợp 2 tính năng trong 1. Phần sạc điện AC của pin có thể vừa sạc pin và vừa sạc điện thoại thông qua cổng USB. Cơ chế của việc sạc pin này là khi nào pin điện thoại đầy thì dòng điện mới chuyển sang thỏi pin 5000mAh. Tính năng 2 trong 1 này rất thích hợp với những người cần dùng điện thoại nhiều nhưng luôn phải di chuyển.

Jack cắm lấy điện được thiết kế dạng gập mở rất tiện lợi và thông minh. Hơn nữa phần jack cắm này rất chắc chắn nên bạn không lo bị rơi khi đang sạc. Vỏ sạc dự phòng được làm bằng chất liệu có tách dụng chống cháy, độ bền cơ học sao là nhựa ABS, bề mặt nhám mịn nên không lo những vết trầy xước.

Anker trang bị cho các sản phẩm của họ công nghệ sạc nhanh độc quyền, giúp các thiết bị điện thoại sạc nhanh nhất có thể với thời gian là khoảng 2.5 tiếng, nhanh vượt trội so với thỏi Pin 5000Ah. Nếu sạc bằng Adapter riêng thì thời gian sạc cũng tương tự.

Giá bán trên thị trường hiện nay của pin dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000  là 750.000đ.

Chưa có câu trả lời nào