HTC chính thức công bố chiếc smartphone HTC U11 trên thị trường Việt Nam?

So với các mẫu điện thoại khác, thì điểm nổi bật của chiếc điện thoại này là có màn hình Edge Sense được thiết kế dựa trên cảm biến áp lực được nhúng vào bên trong máy, chiếc điện thoiaj này có thể phát hiện các thay đổi nhỏ trên điện thoại cũng như có thể sử dụng để kích hoạt các Shortcur cũng như các thao tác trên ứng dụng.

Image result for HTC U11

 

HTC có tính năng khá đặc biệt, chỉ cần bóp nhẹ vào 2 cạnh viền thì người dung đã có thể tương tác với nó để tận hưởng những điều yêu thích như chụp ảnh , mở ứng dụng cần thiết hay là vào Facebook.

Image result for HTC U11

Sản phẩm này dự tính sẽ được HTC ra mắt cùng trợ lý ảo Assistant của google, và được bổ sung tùy chọn Alexa của Amazon thông qua bản cập nhật phần mềm của hTC vào tuần tới.

Về cấu hình, chiếc điện thoại này có màn hình cảm ứng 5 inch, độ phân giải Quad HD và được phỉ một lớp kính cường lực Gorilla Glass 5.

Image result for HTC U11

Ngoài ra chiếc điện thoại này còn được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 835 + RAM 6 GB + bộ nhớ trong 12 GB và pin 3200 mAh, chạy được 2 sim 4 GB cùng lúc + được cài đặt sẵn phiên bản Android 7 mới nhất của google ở thời điểm hiện tai.

 

Phía sau của sản phẩm này được trang bị camera 12 Mp với khả năng lấy nét cực nhanh , còn camera selfie được trang bị là 16GB khiến bạn có một bức hình tự sướng ảo diệu.

Image result for HTC U11

gồm: sạc dự phòng (hỗ trợ sạc nhanh) với dung lượng 10.050 mAh, gói bảo hiểm rơi vỡ một lần trong vòng 12 tháng và balo kéo

Chưa có câu trả lời nào