Bạn đã biết chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới năm qua?

Quán quân: iPhone 7 và iPhone 7 Plus.  

iPhone 7 đã xuất sắc đem lại hào quang cho Apple khi dẫn đầu danh sách smartphone bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2017. Phiên bản Plus với màn hình lớn bám ngay phía sau và đạt vị trí thứ hai. Điều này càng chứng tỏ vị thế của Apple trên thị trường công nghệ cũng như sự ưa chuộng của người tiêu dùng với những thiết kế gọn nhẹ, tinh tế.

Cả hai siêu phẩm này đều sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc từ chip Apple A10 với các tùy chọn dung lượng là 32GB, 128GB và 256GB. Camera sau của cả 2 siêu phầm đều có độ phân giải 12MP. Ngoài ra, iPhone 7 Plus còn có thêm một ống kính phụ để hỗ trợ đem lại những hình ảnh sắc nét, chân thực và nhiều hiệu ứng hơn giống như một máy ảnh cơ chuyên nghiệp. Đặc biệt, iPhone 7 Plus còn gây ấn tượng bởi sự nâng cấp đáng giá về viên pin lớn cũng như RAM 3GB so với iPhone 7 RAM 2GB.

Xếp thứ 3 là Samsung Galaxy Grand Prime Plus  

Grand Prime Plus là người thừa kế hoàn hảo của dòng sản phẩm bình dân Samsung Grand Prime. Trên phiên bản này, hãng smartphone Hàn Quốc đã đầu tư khá nhiều cải tiến như bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ ngoài 256GB, tích hợp công nghệ 4G LTE. Đặc biệt, camera của Galaxy Grand Prime Plus cũng là một điểm nhấn khi ống kính trước 5MP, ống kính sau 8MP. Hiện chiếc điện thoại đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 3.7 triệu đồng.

Đứng thứ 4 là iPhone 6s.

Sau khi iPhone 7 ra mắt, những mẫu iPhone cũ, đặc biệt là iPhone 6s đều trở nên đắt hàng vì giá giảm. Chính vì vậy, iPhone 6s đã xuất sắc giúp Apple chiếm trọn thêm 1 vị trí nữa trong top. iPhone 6s không có quá nhiều sự khác biệt trong thiết kế so với iPhone 7 và nó cũng được trang bị chip A9 vô cùng mạnh mẽ. Người dùng cũng không bao giờ phải chán nản với camera 12MP siêu chất của iPhone 6s với nhiều hiệu ứng khác nhau. Chính bởi vậy, iPhone 6s chính là sự lựa hoàn hảo mà vô cùng tiết kiệm cho các tín đồ iPhone.

Chia nhau hai vị trí cuối cùng là Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 Plus. 

Vừa ra mắt vào tháng 3 năm nay nhưng cặp đôi siêu phẩm này đã thành công đem về doanh thu trong mơ cho hàng điện thoại lớn Hàn Quốc. Thậm chí cặp đôi này còn vượt mặt cả doanh số không lồ mà S7 đã đạt được hồi năm ngoái. Đứng sau sự thành công này chắc chắn là sự góp sức tuyệt vời của màn hình vô cực và rộng 6.2 inch siêu chất. Đặc biệt, cả hai smartphone đều chạy bằng chip xử lý tân tiến nhất Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895 và sở hữu camera chất khó ai sánh bằng.

Chưa có câu trả lời nào