Có nên mua smartphone Oppo F5 giá hấp dẫn ?

Phong cách Android của ngày hôm nay bị chi phối bởi một số ít các dòng sản phẩm khác nhau - Galaxy, Nexus, One, Optimus - cả về thị phần lẫn ý tưởng. Vì vậy, thật thú vị khi được gửi một chiếc điện thoại thông minh từ một thiết bị OEM nhỏ hơn, đặc biệt là một thiết bị có thiết kế tốt và một kế hoạch thú vị để bán nó.

Và như vậy đến OPPO Find 5. Cái tên 5 trong đề cập đến màn hình 5 "1080p mà bạn sẽ nhận thấy gần giống với những gì bạn tìm thấy trong HTC Butterfly và Droid DNA, Sony Xperia Z và ZL của Sony, ASUS Padfone Infinity và một số thiết bị đáng chú ý khác của ZTE (Grand S), Huawei (Ascend D2) và LG (Optimus G Pro, phiên bản tiếng Nhật). Và giống như các thiết bị cầm tay HTC và Sony, Find 5 đi cùng với APQ 8064 SoC của Qualcomm với 4 lõi Krait với tốc độ 1.5GHz và GPU Adreno 320. Cũng thú vị là pentaband DC-HSPA + và OPPO đang cung cấp Find5 lên để bán trên trang web của họ ở dạng hoàn toàn mở khóa, không có hợp đồng (các đại lý của bên thứ ba cũng bán nó trên Amazon).

 

Giá bắt đầu ở mức 499 đô la cho mô hình 16GB, với một SKU 32GB chỉ huy thêm 70 đô la. Trên giấy, đây là một thiết bị mà tôi đã phấn khởi vì tôi đã bắt gặp nó vào cuối năm ngoái.

OPPO Mobile đã thực hiện chính xác một chiếc điện thoại thông minh trong quá khứ: Finder, một chiếc điện thoại khá thú vị ở bên phải.

Thiết bị này chính là khung hình 6.65mm, kết hợp với Snapdragon MSM8260 SoC và màn hình SAMOLED 4.3 inch của Samsung (tương đương với Galaxy S2 quốc tế) để tạo ra chiếc điện thoại đẹp và tròn, mặc dù hầu như không có sự chú ý nào ở bán cầu tây. Mặt khác, Find 5 là thiết bị cầm tay toàn cầu, với các trung tâm phân phối thực của Mỹ và EU và sự hỗ trợ toàn cầu từ OPPO. Thậm chí nó đã được rao bán trên Amazon vào giữa tháng 3 và đã chính thức ra mắt tại châu Âu vào thứ Hai vừa qua.

 

Ngoài ra còn có 2GB RAM LPDDR2, 16GB hoặc 32GB trên NAND, và một phiên bản da của Android 4.1.2. The Find 5 sử dụng Exmor RS CMOS mới nhất của Sony 13 megapixel, với cảm biến HDR trên cảm biến cho cả ảnh tĩnh và video, quay video 120fps và ống kính sáng f / 2.2.

Dù sao Find5 là một phần khá hấp dẫn với phần cứng cao cấp, nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm này, hãy cùng Vật giá mua sắm nào !

Chưa có câu trả lời nào