OnePlus 5T đã lộ diện trên trang web chính thức?

Theo như một vài tin đồn đã đưa ra trước đây thì phiên bản OnePlus 5T sẽ không được OnePlus ra mắt nữa, mà đâu năm tới hãng này sẽ tung ra OnePlus 6 luôn.  Nhưng có lẽ nguồn tin này không chính xác vì gần đây đã rò rỉ một vài hình ảnh mà hãng đang nghiên cứu trên máy OnePlus 5T.

Vào 15/11/2016 nhà sản xuất Trung Quốc đã ra mắt sản phẩm OnePlus 3T. Và năm nay, hãng cũng sẽ tung ra sản phẩm có thiết kế thay đổi mới mẻ hơn so với thiết kế của OnePlus 5.

Vào cuối tuần trước, trên mạng xã hội của Trung Quốc đã đăng tải một vài hình ảnh của OnePlus 5T. Qua đó, có thể thấy thiết bị này cũng được thiết kế theo xu hướng smartphone hiện nay với tỷ lệ màn hình hiển thị là 18 : 9, và viền hai bên siêu mỏng. Sản phẩm này được trang bị màn hình 6 inch Full HD, đi kèm độ phân giải 2160 x 1080. Ngoài ra, còn được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng (nằm ngay bên dưới cụm camera kép)

Mặt trước của sản phẩm phía cạnh trái được thiết kế các nút chỉnh âm lượng, nút gạt chuyển chế độ âm thanh và nút nguồn nằm ở cạnh phải. Sản phẩm có camera kép tương tự ở OnePlus 5. Ngoài những thông tin này thì OnePlus 5T chưa để rò rỉ thông tin nào về cấu hình cũng như giá thành.

Chưa có câu trả lời nào