Những tính năng hay ho mà 3D Touch trên iOS 11 mang đến cho người dùng

3D Touch là một tính năng quan trọng, đối với từng bản cập nhật, nó lại được trang bị những chức năng riêng. Trong phiên bản iOS cập nhật lần này, hãy cùng Vật Giá khám phá những tính năng hay ho mà 3D Touch mang đến cho người dùng nhé!

1. Trợ năng Assistive Touch

Đây là một tính năng mới trên cảm ứng lực 3D Touch được hãng công nghệ trang bị cho người dùng với chức năng tương tác trực tiếp với biểu tượng nút Home ảo mà không cần mở menu. Đồng thời, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng này trên phím Home ảo để taho tác trực tiếp với các tác vụ được cài đặt trước.

Người dùng có thể kích hoạt trợ năng Assistive Touch cũng như cài đặt tính năng 3D Touch trên phím Home ảo bằng cách truy cập Cài đặt, chọn Trợ năng Assistive Touch ở mục Cài đặt chung để có thể chọn 3D Touch ở mục Tác vụ tùy chỉnh để chọn tác vụ mong muốn.

2. Mở nhanh đa nhiệm

Trong phiên bản iOS 11, tính năng đặc biệt này của 3D Touch đã bị “lãng quên”. Tuy nhiên, trong bản cập nhật iOS 11.1 lần này, mở nhanh đa nhiệm đã quay trở lại, giúp người dùng dễ dàng thao tác chỉ bằng cách nhận mạnh vào cạnh bên trái của màn hình rồi gạt sang phải.

3. Các chức năng hữu ích khác

Ngoài hai tính năng nổi bật, 3D Touch vẫn mang những chức năng tiện ích tương tự iOS 10 với khả năng xóa thông báo, đổi tên thư mục, hoãn tải ứng dụng hay trả lời tin nhắn nhanh từ màn hình khóa,…

Hy vọng rằng, trong tương lai, Apple sẽ bổ sung thêm nhiều chức năng mới thú vị và hay ho cho tính năng này. Nếu bạn chưa sở hữu thiết bị nào chạy hệ điều hành này, hãy tham khảo thông tin về các sản phẩm smartphone đến từ thương hiệu Táo Khuyết theo link dưới đây:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone+5&iCat=438

Chưa có câu trả lời nào