IPhone X và Galaxy Note 8, máy nào có kết nối LTE nhanh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là hai mẫu flagship cao cấp nhất của hai gã khổng lồ trong ngành smartphone. Tuy nhiên trong thử nghiệm tốc độ kết nối LTE của hai thiết bị này, Galaxy Note 8 lại có khả năng kết nối nhanh gấp đôi so với đối thủ của mình.

Trên hầu hết các thiết bị flagship Android có mặt trong năm 2017 này đều được trang bị công nghệ Gigabit LTE cho phép kết nối mạng di động nhanh hơn nhiều so với LTE thông thường. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là cả hai chiếc điện thoại Apple ra mắt trong năm nay là iPhone 8 và iPhone X đều không có kết nối này. Hơn nữa, tốc độ LTE tiêu chuẩn trên iPhone X theo kết quả test là chậm hơn Note 8 tới hai lần.

Trong cuộc thử nghiệm tốc độ LTE, hai chiếc siêu phẩm này đã được kết nối mạng T-Mobile, ở cùng hai thành phố là New York và San Jose và được dùng để xem Youtube. Kết quả là iPhone X luôn tỏ ra khá chậm chạp so với Galaxy Note 8. Ở các điều kiện thử nghiệm khác nhau, Note 8 luôn nhanh hơn gấp 2 lần so với đối thủ của mình.

Đây là một điều thiệt thòi cho những người dùng iPhone, khi mà họ sẽ vẫn phải sử dụng kết nối LTE chậm trong khi những người dùng Android khác thì lên mạng “vù vù”.

Nếu bạn là người yêu thích thiết kế cũng như tính năng và cấu hình ấn tượng của chiếc Galaxy Note 8, hãy tham khảo tại các gian hàng của Vatgia.com nhé: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=note+8&iCat=438

Chưa có câu trả lời nào