Top 3 điện thoại cao cấp đang được giảm giá sâu nhất

Bạn muốn sử dụng smartphone cao cấp nhưng không có quá nhiều chi phí? Đừng lo vì những chiếc điện thoại dưới đây đang được giảm giá rất mạnh.

Galaxy S8

Đây là chiếc điện thoại không thể không nhắc đến bởi nó sở hữu tất cả các tính năng cần thiết của một chiếc smartphone cao cấp. Với chip xử lí mạnh mẽ, màn hình vô cực cùng thiết kế sang trọng, mức giá 18, 5 triệu đồng là quá hời.

Vậy cụ thể thông số của Galaxy S8 ra sao? Đó chính là chip xử lí Snapdragon giúp cho máy hoạt động vô cùng mượt mà. RAM 4GB, bộ nhớ trong 64Gb cùng camera siêu sắc nét với độ phân giải 12MP. Không những vậy, máy còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài giúp bạn có thể lưu trữ một khối lượng dữ liệu khổng lồ.

iPhone 7 Plus

Sự ra đời của iPhone 8, 8+ cùng với iPhone X đã làm giảm sức hút của iPhone 7 Plus trên thị trường. Tuy nhiên đây vẫn là một model cực đáng mua. Với chip xử lí A10 cùng với camera kép độc đáo, độ phân giải 12MP, màn hình LCS 5.5inch và RAM 3 GB chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Chiếc điện thoại này hiện đang được bán với giá trên dưới 20 triệu đồng.

HTC U11

Mới đây, HTC đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng dòng smartphone HTC U11. Tuy nhiên nó vẫn không tạo được tiếng vang thực sự lớn trên thị trường do sự xuất hiện của các đối thủ khác. Tuy nhiên, thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại này không thua gì các flagship của các hãng khác như Apple, Samsung… Chip xử lí SnapDragon 835, RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, camera có độ phân giải 16MP và 12 MP, thiết kế mặt kính sang trọng và các viền được bo tròn càng khẳng định đây là một smartphone vô cùng đáng mua. Giá cho siêu phẩm của HTC này là 16,99 triệu đồng.

 Truy cập vatgia.com và sắm ngay cho mình một chiếc smartphone cao cấp ngay thôi!

Chưa có câu trả lời nào