Trên tay HTC U11 Plus – tinh hoa dòng U

Sau khi giới thiệu công chúng, chiếc HTC U11 Plus đã chính thức được phân phối tại Việt Nam với giá khoảng 19 triệu đồng cho một chiếc điện thoại màn hình 6 inch với cấu hình mạnh mẽ.

Chiếc điện thoại U11 Plus của HTC có một thiết kế thực sự sang trọng và bắt mắt nhờ bề mặt sáng bóng được thừa hưởng từ HTC U11 với ba phiên bản: đen huyền bí, bạc ảo diệu và đen trong suốt. Màn hình 6 inch theo tỷ lệ 18:9, viền cực mỏng, mang lại khả năng hiển thị ấn tượng và sắc nét.

Tính năng Edge Sense độc đáo cũng được trang bị cho phiên bản Plus, cho phép người dùng truy cập vào các thông báo của các ứng dụng, khởi chạy camera và chụp hình, kích hoạt chức năng ra lệnh bằng giọng nói,… chỉ bằng một tay với Edge Laucher khi thao tác bóp nhẹ viền điện thoại

Ngoài ra, máy cũng được trang bị camera trước 8 MP, camera sau 12 MP, được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh tốt nhất bên cạnh các tính năng chụp ngược sáng HDR Boost, lấy nét siêu tốc Ultra Speed và chống rung quang học, chống rung điện tử.

Đặc biệt, HTC U11 Plus cũng được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 mạnh mẽ, RAM 6 GB, bộ nhớ trong lên đến 128 GB, lại chạy hệ điều hành Android 8.0 mới nhất, mang đến trải nghiệm cực đỉnh khi lướt web, xem phim hay chơi cả những game hạng nặng mượt mà, không cần lo lắng về dung lượng pin 3.930 mAh có khả năng sạc nhanh.

Với mức giá khoảng 19 triệu đồng, chiếc HTC U11 Plus hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều người yêu công nghệ. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại sang chảnh, cấu hình khủng, chụp ảnh đẹp thì chiếc điện thoại này chính là dành cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào