Rò rỉ hình ảnh Huawei Nova 2S: thiết kế đẹp mắt, cấu hình khủng, 4 camera

Mới đây, hình ảnh thực tế của chiếc Huawei Nova 2S đã bị rò rỉ trên mạng, khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì thiết kế quá đẹp, cấu hình khủng mà lại có tới 4 camera.

Dường như hãng công nghệ Trung Quốc đang có ý định cách mạng hóa ngành công nghiệp smartphone bằng cách tích hợp bộ vi xử lý mạnh mẽ vào các thiết bị tầm trung khi mới đây, Huawei đã tung ra mẫu Honor V10 được trang bị con chip Kirin 970 mạnh mẽ với thiết kế tràn viền đẹp mắt mà giá chỉ từ 400 USD.

Chiếc Nova 2S cũng sẽ là sản phẩm tiếp theo được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ khác, Kirin 960, đi kèm nhiều tính năng tuyệt vời với thiết kế màn hình tràn viền 6 inch tương tự V10.

Theo thông tin rò rỉ, Huawei Nova 2S sẽ có tới 4 camera, với độ phân giải ấn tượng, 20 MP + 16 MP cho camera kép phía trước và 20 MP cho camera selfie.

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ bảo mật sinh trắc học bằng khuôn mặt, thanh toán bằng công nghệ NFC bên cạnh gia diện EMUI 8.0 trên nền tảng Android Oreo.

Hiện tại, vẫn chưa xác định được thời điểm ra mắt và giá bán của sản phẩm, nhưng dự kiến, Huawei sẽ sớm trình làng Nova 2S vào tháng 12 tới. Vật Giá sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến sản phẩm trong thời gian tới, bạn cùng chú ý đón đọc.

Chưa có câu trả lời nào