Những smartphone cao cấp RAM 6GB tốt nhất năm 2017

Sau đây vatgia.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc những loại smartphone không chỉ sở hữu phần cứng cao cấp mà còn có thiết kế nổi bật, tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến, sở hữu bộ nhớ RAM 6GB.

Samsung Galaxy Note 8

Đây không chỉ là chiếc điện thoại thông minh tốt nhất trên thị trường mà còn được tích hợp rất nhiều tính năng tiên tiến đã được Samsung ưu tiên cải tiến.  Thiết kế sang trọng, gây ấn tượng mạnh với người sử dụng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa kính và kim loại, màn hình vô cực tương tự trên Galaxy S8 tràn viền ở hai cạnh bên, khá mỏng ở phần trên và dưới. Ngoài ra, Galaxy Note 8 còn đi kèm với bút chì S Pen được nâng cấp với một số tính năng hoàn toàn mới, tối ưu hóa được nhu cầu viết, vẽ sáng tạo tại mọi thời điểm. Sản phẩm này còn chống bụi và nước rất hiệu quả, đây cũng là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có được hệ thống camera kép ở mặt sau với hai cảm biến 12 megapixel.

Galaxy S8 Plus

Đây là sản phẩm cao cấp thứ hai của Samsung với khung bên ngoài làm từ kim loại sáng loáng, màn hình vô cực, cạnh viền siêu mỏng. Điều đặc biệt là phím Home đã bị loại bỏ và cảm biến vân tay cũng được chuyển ra mặt sau.

HTC U11 Plus

Sản phẩm này là kết quả của việc nâng cấp HTC U11, thiết kế màn hình tràn viền lạ mắt, có thêm rất nhiều tính năng hữu dụng. Mặt lưng nhẵn bóng, đạt tiêu chuẩn chống nước IP68. Đây chính là một trong những chiếc điện thoại di động chụp ảnh  đẹp nhất hiện nay trên thị trường.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới bài viết!

Chưa có câu trả lời nào