Đánh giá Xiaomi MI A1- Smartphone tầm trung có cấu hình và chất lượng tốt

Tuy là smartphone tầm trung nhưng điện thoại MI A1 của Xiaomi có cấu hình rất tốt cùng với camera kép xịn không kém smartphone đắt tiền.

Về ngoại hình, máy có ngoại hình khá đơn giản với mặt lưng đẹp cùng cảm biến vân tay ở phía đằng sau. Hiện máy có 3 màu ở Black, Gold và Rose Gold. Màu được đánh giá đẹp nhất là màu Rose Gold.

Mặt trước của máy sở hữu cường lực Gorilla Glass 3 và bo viền 2,5D tạo cảm giác cầm vuốt dễ chịu. Tuy nhiên chất lượng hoàn thiện không đồng đều do mép bên phải hở nhiều hơn mép bên trái.

Mặt sau của máy khá đẹp với cụm camera kép, đèn flash và anten bo tròn.

Điểm trừ của máy là thiết kế cảm biến vân tay ở mặt lưng, hơi bất tiện trong quá trình sử dụng hàng ngày và việc mở được màn hình Home cũng tốn tầm 1 giây, khá chậm.

Màn hình máy có độ phân giải full HD tạo cảm giác mịn màng, icon đẹp mắt và phông chữ rất mềm mại. Nhìn chung thì chất lượng màu sắc ổn nhưng màu da người lại hơi tái khiến cho nhiều bức ảnh có màu hơi nhạt và thiếu sức sống.

Về camera, Xiaomi MI A1 có 2 tính năng lớn là zoom quang 2x và chụp Portrait. Bạn có thể xem một vài hình ảnh được chụp bởi máy dưới đây:

Về cấu hình, máy được trang bị chip Snapdragon 625, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và dùng giao diện gốc của Android 7.1.2 chứ không sử dụng MIUI tùy biến nữa.

Chiếc điện thoại này được bán với giá khoảng 5,99 triệu đồng- giá tốt mà máy lại khá ngon nghẻ. Bạn thấy em smartphone Xiaomi MI A1 này thế nào?

Chưa có câu trả lời nào