5 Smartphone nào đồng loạt giảm giá mạnh trước Tết?

Mới đây, hàng loạt các “ông trùm Smartphone” của các dòng điện thoại kén khách như Iphone, Galaxy S8 hay BlackBerry Keyone liên tiếp giảm giá. Động thái này lại diễn ra đúng vào dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần, nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao nên thông tin này thực sự khiến không ít người kích động.

1.Iphone X 256GB giảm 2 triệu đồng

So với cách đây khoảng 1 tháng thì giá của chiếc Iphone X trên thị trường đã giảm từ 1 đến 2 triệu đồng xuống còn 25 triệu đồng.

Tại các cửa hàng ở Hà Nội giá bán dành cho phiên bản nhập khẩu chính hãng không phải là mã VN/A đã xuống dưới 28 triệu đồng, tháp hơn mức niêm yết chính thức khoảng 2 triệu đồng.

2.Iphone 7 giảm 1,5 triệu đồng

Iphone 7 là thế hệ Iphone đầu tiên có khả năng chống nước, cùng kích cỡ với Iphone X nhưng có gí bán chỉ bằng nửa so vói Iphone X ở VIệt Nam.

Ở kệ hàng chính hãng của Iphone 7, giá của chiếc Smartphone này giờ đã hạ xuống còn 14,5 triệu đồng, thấp hơn mức niêm yêt chính thức 1,5 triệu đồng.

3.HTC U Ultra giảm 3 triệu đồng

Đầu năm ngoái, chiếc .HTC U Ultra có giá 18,5 triệu đồng, ngang với một số Smartphone tầm trung. Dù vẫn có giá niêm yết 13 triệu đồng nhưng tại một số cửa hàng ở Hà Nội, chiếc điện thoại này chỉ còn 10 triệu đồng.

4.Sam Sung Galaxy S8 giảm 3 triệu đồng

Ra mắt từ đầu năm và thành công nhờ thiết kế màn hình vô cực, nhưng Galaxy S8 ở Việt Nam cũng rục rịch giảm giá để đó chờ galaxy S9 kế nhiệm.

Tại thị trường Hà Nội, giá bán của sản phẩm này chỉ còn 16 triệu, thấp hơn mức chính thức 2,5 triệu đồng. Thậm chí giá còn giảm thêm 3 triệu đồng nếu người mua từng dùng Smartphone Sam Sung và dịch vụ Galaxy gift, chỉ còn hơn 13 triệu đồng.

5.BlackBerry Keyone giảm 2 triệu đồng

So với Smartphone ngày nay, thiết kế của BlackBerry trông hoàn toàn khác lạ khi vẫn dùng bàn phím vật lý dạng QWERTY. Cấu hình không cao khi chỉ dùng chip Snapdragon 625 nhưng Keyone là dòng Smartphone có thời gian sử dụng thuộc hàng tốt nhất thị trường.

Tại Việt Nam, do không được ưa chuộng nên giá bán hiện giờ của sản phảm chỉ còn 13 triệu đồng, thấp hơn mức niêm yết khi ra mắt trước đó 2 triệu đồng.

Mức giảm quá hấp dẫn phải không nào, các tín đồ công nghệ yêu thích các dòng điện thoại thông minh này còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay một chiếc về đón Tết đi thôi.

Chưa có câu trả lời nào