Đâu sẽ là chiếc điện thoại 4K đầu tiên trên thế giới?

Màn hình với độ phân giải HD và Full HD dường như đã trở nên lỗi thời. Sắp tới, một chiếc điện thoại với màn hình có độ phân giải lên tới 4K sẽ được ra mắt trên thị trường. Chiếc điện thoại này đế từ thương hiệu Sony mang tên XZ Preminum.

Theo trang My Drivers, Sony XZ Pro được trang bị màn hình OLED có kích thước 5,7 inch với độ phân giải 4K. Đây là độ phân giải lớn nhất trên điện thoại di động tính đến thời điểm này. Chất lượng hình ảnh hiển thị dự kiến sẽ vô cùng sắc nét và sinh động. Sony cũng đã cải tiến về độ sáng màn hình để người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong điều kiện ánh sáng ngoài trời.

Tháng 2 năm 2017, Sony đã giới thiệu đến người dùng của mình dòng điện thoại di động cao cấp màn hình 4K, XZ Premium với loa ngoài Stereo gần giống với XZ Pro. Máy được trang bị vi xử lí hiện đại Snapdragon 845 với dung lượng RAM lên đến 6GB. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong cũng là một trong những điểm mạnh của chiếc điện thoại này khi nó có dung lượng lên đến 128GB cho phép người dùng lưu một lượng dữ liệu khổng lồ.

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc điện thoại này cũng được cải tiến camera đáng kể. Nó được trang bị camera kép có độ phân giải lần lượt là 18 MP và 12 MP. Máy có khả năng chống nước với chỉ số IP 68 cho phép bạn ngâm điện thoại ở độ sâu 1,5m trong thời gian 30 phút. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Sony cũng sẽ cho người dùng hai sự lựa chọn: 1 SIM và 2 SIM.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Hãy cùng chúng tôi chờ đợi những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại này từ Sony nhé!

Chưa có câu trả lời nào