Điện thoại dưới 2 triệu nào đáng mua?

Bạn có biết không cần quá nhiều tiền bạn cũng đã có thể sở hữu cho mình một chiếc điện thoại vừa rẻ lại vừa đẹp rồi đấy. Vật Giá xin giới thiệu đến bạn một số loại điện thoại có giá chỉ dưới 2 triệu thôi nhưng lại cực chất đấy nhé.

LG AKA

Có thể nói LG AKA là chiếc điện thoại mà những người độc thân không nên bỏ lỡ. Khi mua sản phầm bạn sẽ được cung cấp bộ phụ kiện với những tượng hình rất dễ thương có thể cử động và thay đổi liên tục thông qua camera thực tế ảo của máy. Thêm vào đó, với thiết kế màn hình 5 inch LG AKA cũng mang đến cho người dùng một không gian rộng rãi hơn, hiển thị được nhiều thông tin hơn nhưng cũng rất nhỏ gọn, dễ cầm. Chiếc điện thoại này có bộ nhớ 16GB, RAM 1.5GB và được trang bị thêm thẻ microSD có khả năng lưu trữ thêm 128GB nữa. Tuy nhiên, điểm trừ của nó ở chỗ hệ thống camera chỉ có độ phân giải 2.1 MP nên không thích hợp chụp ảnh đẹp cũng như máy chỉ sử dụng được một số ứng dụng phổ thông.

Samsung Galaxy S4

Với dòng điện thoại phân khúc giá rẻ thì có thể nói, Samsung Galaxy S4 là một trong những cái tên “hot” nhất hiện nay. Cũng như các sản phẩm đến từ Samsung khác, chiếc Galaxy S4 này mang đến cho người dùng hình ảnh cực sắc nét, chân thực nhờ độ phân giải 1080 khá ấ tượng. Đây cũng là một trong những chiếc điện thoại có camera sau 13MP có thể lấy nét nhan chóng và cho phép chụp ảnh cũng như quay vidieo ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Asus Zenfone Go

Là một trong những đối thủ nặng kí trong dòng điện thoại giá rẻ, Asus Zenfone Go ghi điểm nhờ cấu hình vô cùng ổn định. Chiếc điện thoại này cũng có bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD 64GB. Mặc dù  viên pin dung lượng dung lượng của máy không cao nhưng với những tác vụ như nghe nhạc lướt web thì nó vẫn có thể mang đến những giây phút trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Trên đây là 3 trong số những chiếc điện thoại có giá dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay. Nếu muốn tìm một chiếc điện thoại giá rẻ, bạn có thể cân nhắc những sản phẩm trên.

Chưa có câu trả lời nào