Sony Xperia XZ2 Compact bị rò rỉ hình ảnh có viền cực mỏng.

Tại sự kiện công nghệ lớn nhất năm MWX 2018, Sony cũng sẽ tham gia và công bố rằng sẽ giới thiệu đến triển lãm một vài sản phẩm mới của mình, và nhiều người cho rằng, 2 trong số những sản phẩm đó là Xperia XZ Pro và Xperia XZ2. Ngoài ra, nhiều tin đồn còn cho rằng xuất hiện cùng cặp smartphone trên còn có thể có một chiếc Xperia XZ2 Compact.

Hình ảnh của chiếc smartphone đã bị rò rỉ khá nhiều trên mạng internet. Từ hình ảnh có thể thấy, chiếc XZ2 Compact đang được thử nghiệm với viền khá dày mặc dù đã nhỏ hơn những mẫu flagship trước của Sony.

Hiện nay, các thông tin về màn hình cũng như thông số cấu hình của XZ2 Compact đều chưa lộ diện, trong khi đó, cả 2 chiếc Xperia XZ Pro và Xperia XZ2 đều được kỳ vọng sẽ sỡ hữu màn hình không viền với tỉ lệ theo xu hướng 18:9.

Về thông số cấu hình, chiếc XZ2 Compact được cho là sẽ sở hữu màn hình lớn 5inch, được trang bị chip Snapdragon 845 mới nhất cùng 4GB RAM và 64GB ROM. Camera chính của máy có độ phân giải 19MP trong khi đó camera selfie có độ phân giải là 8MP. Kích thước chiều dài x chiều rộng của chiếc smartphone này lần lượt là 135 x 65mm, đồng thời máy được trang bị viên pin có dung lượng 3.000 mAh.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có những ngày làm việc đầu tiên của năm mới suôn sẻ!

Chưa có câu trả lời nào