Dung lượng pin “khủng” của Sony Xperia XZ2

Chiếc Xperia XZ2 của nhà Sony không chỉ có một thiết kế bề ngoài khá đẹp, cấu hình cao, camera xịn mà máy còn sở hữu một viên pin cho thời lượng sử dụng hoàn hảo, giúp người dùng có thể đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau.

Mới đây, các nhà nghiên cứu đã cho thử nghiệm thời gian sử dụng pin của một số smartphone cao cấp, và kết quả bài kiểm tra này cho thấy, thời lượng pin của Sony Xperia XZ2 đứng đầu tiên, vượt qua ZX2 Compact cùng nhà, LG G6, iPhone X, Huawei P10, Galaxy S9 và Oppo R11.

Các nhà nghiên cứu kiểm tra pin bằng cách sử dụng chiếc điện thoại trong vòng 16 giờ mỗi ngày, sử dụng các tác vụ chạy nền, không tắt đi để sử dụng công suất hết cỡ. Màn hình được sử dụng độ sáng hết cớ 150 nit.

Dù chỉ có dung lượng pin 3180mAh nhưng do khả năng tối ưu hóa phần cứng cũng như phần mềm tốt nên chiếc Sony Xperia XZ2 đã trở thành chiếc điện thoại đứng đầu trong danh sách thử nghiệm.

 

Tất nhiên, các nhà nghiên cứu đã ứng dụng cách con người sử dụng điện thoại hàng ngày để có được kết quả chính xác nhất từ thói quen của người sử dụng.

Quả đúng là Sony Xperia XZ2 có dung lượng pin khá khủng đúng không nào? Không chỉ có cấu hình cao, camera tốt mà còn có pin khủng nữa thì quả đúng đây là chiếc điện thoại thật tuyệt vời.

Chưa có câu trả lời nào