Tổng hợp những thông tin đã được rò rỉ của chiếc Xiaomi Mi 8

Mới đây, một số hình ảnh đã hé lộ thông tin rằng chiếc Xiaomi Mi 8 sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 31/5 tới đây, qua đó cũng khá nhiều thông tin đã được rò rỉ liên quan đến chiếc smartphone này.

Thiết kế và màn hình

Chiếc Xiaomi Mi 8 sẽ có màn hình OLED với kích thước là 6,01 inch với độ phân giải là FullHD+, tỷ lệ khung hình đạt chuẩn 18:9. Máy sẽ có màn hình với tai thỏ và phần notch khá nhỏ, viền màn hình mỏng khiến cho màn hình chiếm 90% mặt trước của máy.

Mặt sau của máy trông giống như trước Mi MIX 2A với camera kép được đặt dọc ở góc bên trái (khá giống iPhone X) cùng với cảm biến vân tay ở giữa mặt sau.

Tính năng và thông số kỹ thuật

Nhiều nguồn thông tin cho biết, chiếc Xiaomi Mi 8 sẽ được tích hợp con chip Snapdragon 845 AIE với RAM 8GB và ROM 512GB.

Hơn nữa, ngoài cảm biến vân tay mặt lưng, máy còn có cảm biến vân tay siêu âm ngay tại màn hình của máy, ngoài ra còn có cả nhận diện khuôn mặt 3D khá ấn tượng.

Xiaomi sẽ tích hợp công nghệ AI vào chiếc camera kép của nó giúp nhận dạng 200 khung cảnh khác nhau và khi chụp chân dung sẽ có 12 chế độ khác nhau.

Giá bán và ngày ra mắt

Bức ảnh rò rỉ cho biết chiếc Xiaomi Mi 8 với phiên bản RAM 6GB ROM 64GB có giá là 2799NDT, phiên bản RAM 8GB và ROM 128GB sẽ có giá là 3199 NDT.

Xiaomi đã xác nhận ngày ra mắt chiếc Xiaomi Mi 8 này là ngày 31/5.

Hãy cùng chờ đợi những thông số kỹ thuật chính xác nhất vào ngày Xiaomi ra mắt sản phẩm của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào