Huawei P20 Pro có điểm gì khác biệt so với các dòng điện thoại hiện nay?

Khi mà cơn bão smartphone tràn ngập thị trường các hãng điện thoại nhanh chóng đưa ra vô số các sản phẩm cùng với tính năng và mức giá cực kì hấp dẫn. Vậy Huawei P20 Pro có những điểm mạnh gì để nỏi bật giữa hàng ngàn các mẫu smartphone được ra đời mỗi ngày, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Màu Twilight

Lấy cảm ứng từ hoàng hôn, dải màu chuyển sắc liên tục chính là một trong những điểm đặc biệt và chúng ta sẽ chú ý ngay đầu tiên khi nhìn đến Huawei P20 Pro. Ở mỗi góc độ khác nhau ta lại nhìn thấy màu sắc khác, khi thì tím lúc lại xanh, xong lại hồng phấn, sự phản chiếu ánh sáng khiến cho chiếc điện thoại như tự tỏa sáng vậy.

Màn hình không viền và vẫn có nút Home

Với xu thế màn hình không viền đang dần chiếm hữu thị trường thì Huawei P20 Pro cũng đã nhanh chóng trang bị cho mình màn hình 6.1 inch cực mỏng. Tuy màn hình không viền nhưng vẫn xuất hiện nút Home và nằm ngoài màn hình có nhận diện vân tay. Mặc dù nhận diện khuôn mặt và bỏ nút Home đang là xu thế nhưng Huawei không làm như vậy, tự tạo ra khác biệt cho sản phẩm của mình.

3 camera được Leica chứng nhận

Được mệnh danh chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera chính thế nhưng chất lượng không hề bị át bởi số lượng. Mỗi camera đều có vai trò và mang đến những tính năng cùng trải nghiệm khác biệt riêng đến với người dùng. Camera chính 40 MP cùng hai camera hỗ trợ 20 MP đơn sắc và Tele 8 MP. 3 camera được bố trí dọc ở mặt sau mang đến những thước hình vô cùng ấn tượng khi chụp, chưa kể đến dù trong điều kiện hoàn cảnh nào thì camera cũng đều cho ra những khung hình xuất sắc cùng kĩ năng xóa phông chuyên nghiệp.

Khả năng zoom 5x

ống kính zoom của Leica khiến cho máy có thể phóng to hình gấp 5 lần mà vẫn mang đến chất lượng tuyệt vời. Với trang bị camera tuyệt vời chắc chắn những gì liên quan đến máy ảnh của Huawei P20 Pro đều không thể đùa được rồi.

Công nghệ AR

Nếu bạn làm bên bất động sản đây sẽ là một ứng dụng không thể tuyệt vời hơn. Tuy chưa được áp dụng rộng rãi những công nghệ AR sẽ làm hình ảnh trở nên thực tế và trực quan hơn.

Những tính năng tuyệt vời trên đã đủ để thuyết phục bạn sắm ngay một chiếc Huawei P20 Pro chưa? Bạn có thể tham khảo thêm về các dòng máy của Huawei TẠI ĐÂY. Cảm ơn bạn đã đón đọc.

 

Chưa có câu trả lời nào