Bất ngờ xuất hiện chiếc Moto G6 Plus với chip Snapdragon 660

Chiếc Moto G6 Plus đã được Motorola ra mắt vào hối tháng trước nhưng sử dụng con chip Snapdragon 630 nhưng mới đây, một phiên bản mới được xuất hiện qua một hình ảnh thực tế cho thấy chiếc Moto G6 Plus mới đang chạy con chip Snapdragon 660.

Đây là một tin khá bất ngờ cho các fan của Motorola khi hãng muốn đưa ra thị trường một phiên bản nâng cấp của chiếc Moto G6 Plus với con chip cấu hình khỏe hơn và RAM 6GB.

Phiên bản con chip Snapdragon 630 trước đây của Moto G6 Plus được Motorola bán ra với giá 300 Euro (khoảng 8.5 triệu đồng) và chưa biết rõ giá của phiên bản sử dụng con chip Snapdragon cho máy nhưng tất nhiên nó sẽ có giá cao hơn 300 Euro của phiên bản tiền nhiệm.

Một sự kiện tại Brazil vào ngày 6/6 tới đây được Motorola dự kiến sẽ tổ chức và có thể tại đó, chiếc Moto G6 Plus này sẽ xuất hiện cùng với chiếc smartphone mới nhất của hãng là Moto Z3 Play chăng?

Hiện nay điều mà chúng ta cần làm là chờ đợi những thông tin chính xác nhất từ hãng, và hãy cùng chờ đến ngày sự kiện tại Brazil diễn ra nhé!

Chưa có câu trả lời nào