Trên tay OnePlus 6 Silk White cực kì sang chảnh

Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng nghía qua phiên bản màu trắng của OnePlus 6 với thiết kế sang trọng và độc đáo.

Tương tự như các thiết bị trước đó, OnePlus 6 cũng được đưa ra các màu sắc độc đáo kèm thêm chi tiết sáng tạo cho các thiết bị sau khi ra mắt một thời gian. Chỉ một 1 tháng sau khi OnePlus 6 được giới thiệu, công ty này đã làm thêm phiên bản Silk White cho máy.

Đối với phiên bản mới này, OnePlus đã đi theo xu hướng thiết kế mới nhất đó là màn hình tràn viền cùng mặt lưng bằng kính.

Điểm qua một chút về cấu hình máy, OnePlus 6 được trang bị con chip Snapdragon 845, màn hình AMOLED 6.28”, RAM 8GB và ROM 128GB.

Mặt lưng của máy được bao phủ bởi một tấm kính màu trắng ngọc trai, đây là màu sắc mà chúng ta thường hay trông thấy trên những chiếc xe siêu sang. Mặt lưng này còn có thể thay đổi màu sắc dựa theo góc nhìn, khi ở dưới ánh sáng thì hơi ngả sang xanh đạm, còn khi tối lại ngả sang màu vàng. Sẽ thật khó để có thiết diễn tả được vẻ đẹp này bằng lời nếu bạn chưa thật sự cầm chiếc mày này và trải nghiệm.

2 cạnh của mày được làm khung màu vàng hồng với các đường cắt vát tnh tế giúp cho màn hình luôn nổi bật bất kể bạn tắt hay mở màn hình. Không được làm bóng nhưng mặt lưng này vẫn cho cảm giác rất riêng và đã mắt.

Tuy không quá ấn tượng như màu sắc trên HTC U12+ hay Huawei P20 Pro nhưng đây tổng thể vẫn là một màu sắc thiết kế cực kì đẹp và sang trọng.

Do máy chỉ sản xuất với số lượng có hạn nên sẽ rất khó để bạn bắt gặp ai đó sử dụng chiếc máy này ngoài đời.

OnePlus 6 Silk White thực sự là một màu sắc rất tinh tế và ấn tượng.

Trên đây là một vài hình ảnh về màu Silk White trên OnePlus 6. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Chưa có câu trả lời nào