Xperia XZ3 đã được tiết lộ hình ảnh thực tế với camera kép

Hiện tại, Sony  đang được cho là phát triển một chiếc smartphone có tên là Xperia XZ3 với nhiều cải tiến, và mới đây, một hình ảnh thực tế của chiếc smartphone này đã xuất hiện.

Mặt trước của thiết bị này giống với một phiên bản trước đây, đó là chiếc Xperia XZ2, và như vậy, các viền màn hình trên và dưới đều khá dày, mặc dù là chiếc smartphone này có tỷ lệ khung hình là 18:9. Theo hình ảnh thì viền trên và dưới thiết bị sẽ có camera trước và loa thoại, còn viền dưới không được xuất hiện trên hình ảnh, nhưng có thể nó sẽ được tích hợp một loa stereo.

Ở mặt sau, máy được trang bị một cụm camera kép tương tự như chiếc Xperia XZ2 Premium, có thể sẽ được tích hợp thêm bộ phận hỗ trợ lấy nét laser ở đây. Bên dưới của cụm camera vẫn là cảm biến vân tay hình tròn. Cạnh phải của máy có trang bị nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng.

Không có thông tin nào về cấu hình của chiếc smartphone này, tuy nhiên, dự kiến máy sẽ được trang bị một con chip Snapdragon 845, cùng RAM 6GB, ROM 64GB hoặc có thể là ROM 128GB, cụm camera của máy có 2 cảm biến là 19MP+12MP ở mặt sau và camera selfie có thể là 12MP giống như chiếc XZ2 Premium trước đó.

Hiện nay, vẫn chưa có thông tin nào chính xác liên quan tới chiếc Xperia XZ3 này, tuy nhiên, nếu bạn đang quan tâm thì có thể nó sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay!

Chưa có câu trả lời nào