Asus ROG Phone có điểm hiệu năng co hơn so với các smartphone chạy Snap.845 khác

Với một chiếc smartphone chuyên dành cho game ROG Phone, hiện nay ASUS đã chọn với phiên bản chip Snapdragon 845 có hiệu năng cao nhất với xung nhịp chạm đến mức 2.96 GHz, cao hơn so với các flagships khác hơn 200 MHz.

Có thể thấy ASUS ROG Phone thông qua ứng dụng kiểm tra hiệu suất Geekbech ở bài kiểm tra đa nhân thông với số điểm đạt tới 9.534 điểm, và vượt mặt so với các đối thủ đều dùng chip Snapdragon 850 nưng lại có xung nhịp thấp hơn là One Plus 6 với 9.011 điểm và Xiaomi Mi Mlx 2s với 9.158 điểm.

Bài kiểm tra đơn nhân bằng ứng dụng Geekbench

Ngoài ra ASUS ROG Phone cũng hiện đang dẫn đầu bảng kiểm tra đa nhân bằng ứng dụng Geekbench với 2.547 điểm. Và điểm ngạc nhiên nhất lần này chính là OnePlus 6 lại hiện đãng xếp ở hạng 6 với 2.450 điểm qua bài kiểm tra này. Còn Xiaomi Mi Mlx 2s (2.468) và HTC U12+ (2.456) hiện đang xếp hạng ở hạng hai và ba.

Bài kiểm tra đơn nhân bằng ứng dụng Geekbench

Có thể thấy được bên cạnh hiệu năng, ngoài ra ASUS còn tối ưu hóa quá trình tản nhiệt cho ROG Phone, giúp máy hoạt động ít nóng hơn. Tất cả đều nhờ vào công nghệ tản nhiệt 3D Game Cool, hỗ trợ gắn thêm thiết bị làm mát ngoài Aeroactive Cooler dành cho những game thủ chơi game liên tục trong thời gian dài.

Chưa có câu trả lời nào