Những thông tin chính thức của chiếc Vivo NEX

Cuối cùng thì dòng Vivo NEX – Smartphone không viền đã được ra mắt chính thức trong sự mong chờ của rất nhiều người.

Về màn hình

Vivo NEX có màn hình kích thước 6.59 inch với viền siêu mỏng ở cả 4 cạnh, tấm nền AMOLED, và tỷ lệ màn hình chiếm tới 91,24% mặt trước của máy. Màn hình này có độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ khung hình đạt tới 19,3:9 khá ấn tượng.

Về camera

Máy có camera trước khá ấn tượng thuộc dạng camera ôp-up, vì máy không sử dụng thiết kế tai thỏ nên camera được dấu bên trong máy, sẽ tự động hiện ra khi kích hoạt app chụp ảnh.

Camera kép ở mặt lưng có 2 cảm biến 12MP và 5MP với công nghệ nhận diện khuôn mặt ấn tượng, nhờ đó mà có khả năng chụp chân dung và hiệu ứng bokeh vô cùng đẹp mắt.

Loa ngoài

Loa ngoài của máy được trang bị công nghệ Screen SoundCassting Technology, nhờ đó mà âm thanh phát ra từ chính màn hình và chất lượng cũng vẫn vô cùng được đảm bảo.

Phần cứng

Phần cứng của máy vô cùng mạnh mẽ với con chip Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm, RAM 8GB và bộ nhớ trong tùy chọn, có thể là 128GB hoặc 256GB. Với viên pin tích hợp có dung lượng 4000mAh thì Vivo NEX có thể sử dụng trong thời gian tương đối ổn định. Ngoài ra còn có khả năng sạc không dây và trang bị chống nước đạt tiêu chuẩn.

Hiện Vivo NEX có 2 màu tùy chọn đó là đen và đỏ, bán  ra với giá 4.498 tệ (tương đương 15,9 triệu đồng) và 4995 tệ (17.7 triệu đồng) tùy các lọai dung lượng.

Chưa có câu trả lời nào