Không thích tai thỏ thì đây sẽ là những smartphone cao cấp cho bạn

Sau khi Apple giới thiệu iPhone X, hàng loạt các hãng sản xuất bắt đầu cho ra những thiết bị Android có thiết kế tai thỏ giống như iPhone, nhưng nhiều người không thích thiết kế này. Nếu bạn là một trong những người không thích thì hãy tham khảo những smartphone sau nhé!

Vivo NEX – Một siêu phẩm không viền đến từ Vivo với màn hình 6.59 inch, tỷ lệ diện tích màn hình so với mặt trước là 91.24%. Máy có camera trước 8MP được giấu bên trong thân máy và tự bật lên khi kích hoạt chụp ảnh, cộng thêm cảm biến vân tay dưới màn hình và camera kép phía sau.

Sony Experia XZ2 – Smartphone này có màn hình 5.7 inch và tỷ lệ khung hình 18:9, công nghệ hiển thị hình ảnh của máy khá rực rỡ và ấn tượng. Camera của máy có hệ thống cảm biến Motion Eye 19MP nhờ đó mà có khả năng quay video siêu chậm ở FullHD và có thể quay video 4K.

Samsung Galaxy S9/S9+ - 2 chiếc smartphone này có màn hình 5.8 inch và 6.2 inch với tấm nền SuperAMOLED cao cấp, camera vô cùng chuyên nghiệp và có tích hợp AR Emoji và cũng có thể tự tạo sticker.

Google Pixel 2XL – Đây là chiếc máy có sử dụng màn hình P-OLED, camera đơn và nhưng có độ sâu trường ảnh, bên cạnh đó máy có khả năng lấy nét và chống rung quang học, và máy có thể cập nhật hệ điều hành Android nhanh nhất.

Huawei Mate 10 Pro – Chiếc smartphone này tập trung vào phần mềm và trí tuệ thông minh nhân tạo, máy có camera kép từ Leica và độ phân giải 12MP+20MP.

Xiaomi Mi Mix 2S – Máy được hoàn thiện vô cùng hoàn hảo từ gốm ceramic phía sau, với màn hình 6 inch FullHD+, tỷ lệ khung hình 18:9, camera 8MP phía trước và camera sau 12Mp giúp tốc độ lấy nét nhanh hơn.

HTC U12+ - Với màn hình 6 inch và độ phân giải QuadHD+, máy cho trải nghiệm hiển thị hình ảnh vô cùng ấn tượng. Hệ thống loa của máy khá tuyệt vời bởi BoomSound quen thuộc, ngoài ra, hãng còn tích hợp các tính năng khác như Edge Sense 2.

Trên đây là những mẫu smartphone là lựa chọn của mọi người nếu không thích những thiết kế tai thỏ.

Chưa có câu trả lời nào