Chọn Galaxy J6 hay OPPO F5 Youth trong tầm giá 5 triệu?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng điện thoại đa dạng về mẫu mã lẫn tính năng làm cho người dùng phân vân trong vieekc lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về 2 sản phẩm Galaxy J6 và OPPO F5 Youth trong tầm giá 5 triệu qua bài viết dưới đây

Về thiết kế màn hình

Trong khi F5 Youth có màn hình IPS LCD lên tới 6 inch thì Galaxy J6 chỉ có màn hình Super AMOLED cỡ 5,6 inch nhỏ gọn hơn.

Trên Galaxy J6, độ phân giải màn hình là HD+, cung cấp khả năng tái tạo màu sắc sống động tuyệt vời. Mặt khác, “kẻ thù” của nó là F5 Youth lại có độ phân giải màn hình Full HD+, cung cấp diện tích tương tác lớn hơn, mang tới trải nghiệm “đỉnh” hơn khi xem phim và chơi game với màn hình lớn hơn. Tất nhiên, với kích cỡ màn hình lớn, việc sử dụng bằng một tay sẽ có chút bất tiện

Về giao diện và tính năng

Điểm chung giữa hai mẫu smartphone tầm trung này là đều hỗ trợ mở khóa khuôn mặt và máy quét vân tay, nâng cao bảo mật. Thử nghiệm cho thấy mặc dù chúng không có độ an toàn cao như các sản phẩm cao cấp nhưng vẫn khá nhanh và nhạy, giúp người dùng yên tâm phần nào khi sử dụng.

Riêng trên Galaxy J6, Samsung ưu ái tích hợp tính năng thú vị - Chat Over Video, cho phép bạn vừa xem video, vừa có thể trò chuyện, cho trải nghiệm tiện lợi hơn bao giờ hết. Ưu điểm của máy so với Oppo F5 Youth là được cài đặt sẵn phiên bản người dùng Android 8.0 Oreo mới nhất, không khác nhiều so với các sản phẩm đắt tiền khác. Trong khi đó, Oppo F5 Youth mới chỉ được cài đặt hệ điều hành Android 7.1 Nougat cũ.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn  những thông tin hữu ích nhất!

 

Chưa có câu trả lời nào