ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Mới đây, ASUS vừa trình làng smartphone mang tên  Zenfone Max Pro (M1) với một mức giá vô cùng thích hợp. Vậy trong lần ra mắt sản phẩm mới này, ASUS đã trang bị cho đứa con của mình những thiết kế gì ấn tượng. Cùng đi khám phá ngay nhé!

Thiết kế gần gũi, màn hình tỷ lệ tốt hơn

Kết quả hình ảnh cho ASUS Zenfone Max Pro (M1)

ZenFone Max Pro được hoàn thiện bằng hợp kim nhôm cứng cáp, với viền bezel siêu mỏng từ đó mang lại trải nghiệm sống động cho người sử dụng. Tỉ lệ màn hình chiếm toàn mặt trước 83%. Các góc cạnh của máy được bo tròn giúp người dùng cầm nắm thoải mái hơn.

Zenfone Max Pro sử dụng màn hình IPS LCD 5.99 inch, độ phân Full HD+ với tỷ lệ 18:9. Tỉ lệ tương phản lên đến 1500:1 cho màu sắc hiển thị chính xác. Hơn nữa khi ở ngoài trời với ánh sáng cao bạn vẫn đọc được nội dung hiển thị trên sản phẩm này.

Hiệu năng ổn định, pin “khủng”

Hình ảnh có liên quan

Zenfone Max Pro hoạt động trên bộ vi xử lý Snapdragon 636, với hai phiên bản RAM 3 GB với bộ nhớ trong 32 GB và RAM 4GB + bộ nhớ trong 64 GB.

Một trong những điểm nổi bật của Zenfone Max Pro là nó được cung cấp năng lượng bởi viên pin lên đến 5.000 mAh. Máy còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 2A/10W giúp sạc đầy viên pin 5000mAh trong vòng chưa đầy 3 giờ, với 40% dung lượng pin bạn vẫn có thể đủ dùng trong một ngày.

ASUS cũng mang đến cho Zenfone Max Pro hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh với loa 5 nam châm và bộ khuếch đại thông minh NXP trên bo mạch chủ.

Zenfone Max Pro sử dụng giao diện ZenUI độc quyền trên nền tảng Android 8.1 Oreo. ASUS đã chia sẻ rằng trong thời gian tới sẽ tung ra bản cập nhật để hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Camera kép

Hình ảnh có liên quan

Zenfone Max Pro có hệ thống camera kép sau bao gồm” camera chính 13 MP và cảm biến phụ 5 MP hỗ trợ xóa phông ảo diệu. Camera selfie có độ phân giải 8MP với  khả năng xóa phông, tự động tạo ra độ sâu trường ảnh để có bức ảnh đẹp và tích hợp đèn flash LED trợ sáng. Trên Zenfone Max Pro có rất nhiều chế độ độ chụp, bộ lọc làm đẹp và hơn thế nữa.

Với những tính năng ấn tượng trên ASUS Zenfone Max Pro (M1) chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng. Bạn cảm nhận như thế nào về chiếc smartphone này. Hãy chia sẻ cảm nhận của mình bằng việc bình luận bên dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào