OPPO Find X: Nâng cấp công nghệ hấp dẫn không thể bỏ qua

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng điện thoại đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu chiếc OPPo Find X với những nâng cấp vượt bậc qua bài viết dưới đây

Samrtphone Android cấu hình cao nhất hiện nay

OPPO Find X được xem là smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay khi sở hữu vi xử lý Snapdragon 845, gồm 8 nhân đạt xung nhịp cao, qua đó đảm bảo tốc độ load các game nặng và ứng dụng luôn diễn ra nhanh chóng. Phiên bản OPPO Find X được bán ra thị trường Việt Nam sở hữu thanh RAM lên đến 8GB, kết hợp nên tảng Android 8 và giao diện ColorOS mới, đảm bảo mức độ hoạt động ổn định và đa nhiệm tốt trong thời gian dài.

Vì vậy, về mặt trải nghiệm sử dụng OPPO Find X đáp ứng gần như mọi nhu cầu của người dùng từ cơ bản đến nâng cao mà không gặp bất cứ

Samrtphone đầu tiên trên thế giới có thể giấu camera trước và sau

Sở hữu thiết kế tinh tế và khả năng áp dụng module camera trượt khéo léo đã giúp OPPO Find X tạo nên một thiết bị di động có 1-0-2 trên thế giới. Cụm camera sẽ tự động đẩy lên khi người dùng truy cập vào ứng dụng máy ảnh hoặc mở khóa khuôn mặt, khi không còn nhu cầu sử dụng camera sẽ tự động lùi xuống, rất thông minh. Nếu như “notch - tai thỏ” là một điểm khuyết không đáng có trên màn hình thì OPPO bằng cơ chế module camera trượt đã có cách để loại bỏ notch và mang đến trải nghiệm hình ảnh tràn viền thực sự.

Có khả năng nhận diện khuôn mặt nhanh chóng và chính xác

Hệ thống nhận diện của OPPO Find X có thể nhận diện hơn 15,000 điểm khác nhau trên khuôn mặt người dùng, tăng cường độ bảo mật và tính chính xác. Theo OPPO, cơ chế nhận diện khuôn mặt 3D có tỷ lệ lỗi nhận dạng là 1/1,000,000 thấp hơn rất nhiều so với nhận diện vân tay (tỷ lệ lỗi 1/50,000). Cùng hệ thống phần cứng mạnh mẽ mang đến tốc độ đọc và quét khuôn mặt nhanh mở khóa chỉ trong tích tắc.

Sở hữu hệ thống camera 3D, tích hợp AI đầy thông minh

OPPO Find X trang bị hệ thống camera selfie với thông số khủng lên đến 25MP, khẩu độ ống kính là F/2.0, với A.I cụm camera này có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện ánh sáng, luôn đưa ra các giải pháp làm đẹp khuôn mặt tự nhiên nhất cho người dùng. Không những vậy, A.I còn có khả năng học hỏi sự thay khuôn mặt để tự “tiến bộ” theo thời gian sử dụng.

Cụm camera selfie của Find X còn có khả năng tái tạo chuyển động khuôn mặt dưới hình dạng của các nhân vật hoàn hình 3D rất ngộ nghĩnh. Những biểu cảm khuôn mặt (Emoji) giờ đây sẽ trông sinh động hơn cùng OPPO Find X và A.I camera 3D. Hệ thống camera chính gồm 2 ống kính có cùng khẩu độ F/2.0, tương ứng hai cảm biến 16MP + 20MP cho khả năng chụp ảnh xóa phông tương tự các mẫu máy ảnh chuyên nghiệp.

Sạc nhanh chóng VOOC nhanh chóng và tiện lợi

VOOC là công nghệ sạc dành riêng cho mobile có tốc độ sạc nhanh nhất trên thế giới, qua đó rút ngắn đáng kể thời gian sạc tiết kiệm rất nhiều thời gian và mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Đối với một thiết bị có dung lượng pin lớn như OPPO Find X (3,730 mAh) là yếu tố giúp đảm bảo duy trì liên lạc trong suốt 24 giờ, giữ người dùng luôn trong trạng thái kết nối với công việc

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

 

Chưa có câu trả lời nào