Galaxy Note 9: Cấu hình mạnh mẽ không thể bỏ qua

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng điện thoại đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu chiếc Samsung Galaxy Note 9 với cấu hình mạnh mẽ qua bài viết dưới đây

Cấu hình mạnh mẽ đến nhường nào?

Samsung ngày càng chú trọng vào các linh kiện và phần cứng cấu thành của smartphone của mình và chip xử lý là một trong những thứ đó. Bộ vi xử lý Exynos của Samsung ngày càng được đánh giá cao về khả năng xử lý mạnh mẽ cũng như tiết kiệm năng lượng vượt trội khi so sánh với chip Qualcomm, và tại Note 9 người ta cũng đang chờ đợi một thế hệ xử lý mới từ Exynos – Exynos 9820.

Theo nguồn thông tin được lộ ra từ công cụ test hiệu năng GeekBench cho thấy, một thiết bị của Samsung với mã hiệu là samsung SM-N960X sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 9820 và đạt được hiệu năng ấn tượng với điểm đơn nhân và đa nhân lần lượt là 4.089 và 12.246, cao hơn rất nhiều so với Note 8 hoặc iPhone X.

Bên cạnh việc trang bị bộ vi xử lý, Samsung Galaxy Note 9 còn được nâng cấp về RAM, vì rất có thể máy sẽ nâng cấp RAM lên tới 8GB thay vì chỉ 6GB như Note 8. Và nếu như thông tin này là đúng thì chắc chắc là Note 9 sẽ vô địch về khả năng xử lý và không smartphone nào trên thị trường, kể cả iPhone 9và thế hệ iPhone X, iPhone X Plus sắp ra mắt của Apple.

Tuy chưa được ra mắt trên thị trường nhưng Samsung Galaxy Note 9 hứa hẹn sẽ là chiếc smartphone được trang bị hiệu năng mạnh mẽ và làm hài lòng người tiêu dùng

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào