Điểm danh những ưu điểm trên Xiaomi Mi A2 Lite

Dù mới ra mắt nhưng chiếc Xiaomi Mi A2 Lite đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng bởi những trang bị phần cứng cùng nền tảng phần mềm với độ ổn định cao. Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm trên chiếc Mi A2 Lite này nhé.

Trải nghiệm camera AI

Xu hướng lựa chọn thiết bị có camera cho khả năng chụp đẹp đang dần trở thành nhu cầu cần thiết của khách hàng. Những mẫu thiết bị di động với khả năng chụp đẹp sẽ thường được lựa chọn nhiều hơn thay vì những mẫu máy tích hợp RAM hay chip xử lý khủng.

Với Xiaomi Mi A2 Lite, trải nghiệm chụp ảnh luôn được đề cao với hệ thống camera kép 12MP + 5MP, đi kèm tính năng hỗ trợ nhận diện môi trường AI giúp chất lượng hình ảnh sắc nét hơn, cho hiệu ứng xóa phông không kém cạnh các thiết bị cao cấp khác.

Camera selfie của máy 5MP, khẩu độ F/2.0 đủ lớn, đảm bảo có thể selfie trong những điều kiện thiếu ánh sáng. Với cơ chế AI, những bức ảnh selfie trở nên đẹp lung linh hơn, dễ dàng làm hài lòng những tín đồ selfie khó tính.

Màn hình hiển thị 5,84 inch, độ phân giải FullHD+

Mi A2 Lite sở hữu màn hình có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí.

Màn hình kích thước 5,84 inch, viền tối giản giúp không gian hiển thị ở mặt trước lên tới 80%. Tỷ lệ màn hình 19:9 cho phép thông tin và hình ảnh hiển thị được đảm bảo.

Nhà sản xuất đã tích hợp tấm nền IPS LCD cho độ phân giải FullHD+, cho màu sắc trung thực, góc nhìn rộng, các chi tiết sắc nét.

Trải nghiệm Android gốc

Một nhược điểm của các thiết bị Android là thường ít được quan tâm hay hỗ trợ cập nhật sau một thời gian ra mắt.

Nhưng Xiaomi Mi A2 Lite thì hoàn toàn khác. Người dùng sẽ luôn được trợ giúp cập nhật nền tảng phần mềm, hứa hẹn cho trải nghiệm người dùng đa dạng hơn. Nguyên nhân là do thiết bị này thuộc dự án Android One (hợp tác giữa Xiaomi và Google), hoạt động trên nền tảng Android gốc do đó, Xiaomi Mi A2 Lite sẽ luôn hỗ trợ cập nhật hệ điều hành liên tục và lâu dài.

Viên pin dung lượng lớn, cấu hình khá cho các tác vụ thông thường

Về cấu hình, Mi A2 Lite nhận được lời khen khá tốt so với giá bán. Thiết bị được tích hợp chip xử lý Sanpdragon 625, 4GB RAM đi kèm bộ nhớ trong 64GB.

Đặc biệt, việc kết hợp giữa chip xử lý Snapdragon và GPU Adreno cho phép thiết bị này chơi game mượt mà hơn.

Viên pin với dung lượng 4,000 mAh cho phép Xiaomi Mi A2 Lite hoạt động liên tục trong hơn một ngày mà không cần đến sạc.

Với mức giá 5.3 triệu đồng, Xiaomi Mi A2 Lite chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn trải nghiệm những tính năng hàng đầu trên một chiếc smartphone mà mức giá phải chăng.

Chưa có câu trả lời nào