Khám phá 3 kính thực tế ảo tốt nhất 2018

Hiện nay, kính thực tế ảo nhận được sự quan tâm sử dụng của khá nhiều khách hàng trên thị trường. Bởi kính thực tế ảo mang đến cho bạn một không gian thế giới ảo ảnh riêng cho bản thân. Nhưng làm thế nào để có thể sở hữu một chiếc kính vr phù hợp và chất lượng thì bạn có thể tham khảo top 3 kính thực tế ảo tốt nhất 2018

Kính thực tế ảo Samsung Gear VR

Top 6 chiếc kính thực tế ảo tốt nhất 2018 - Hình 1

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa SamSung và Oculus đã cho ra đời chiếc Samsung Gear VR.

Ngoài cấu tạo có hai thấu kính phi cầu, khay đựng điện thoại, Samsung Gear VR được trang bị một số cảm biến như cảm biến tiệm cận, cảm biến gia tốc,.. Hai phần dây đeo có những miếng đệm xung quanh tạo sự êm ái. Chiếc kính thực tế ảo được thiết kế một cách tỉ mỉ và chắc chắn với các bộ điều hướng cảm ứng, các nút cứng…giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Kính VR của Samsung mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực tế ảo trung thực, ấn tượng với góc nhìn mở rộng 101° dưới ống kính lớn. Bạn sẽ có không gian trải nghiệm xem toàn góc hình ảnh, chìm đắm trong không gian 3 chiều ở trên thảo nguyên, dưới nước hay hoá thân vào nhân vật trong game 3D đỉnh cao.

Kính thực tế ảo của Facebook: Oculus Rift

Kết quả hình ảnh cho Oculus Rift

Oculus Rift là cái tên không thể không nhắc đến trong top được yêu thích nhất. Kính thực tế ảo Oculus Rift được Facebook mua lại đầu tư và phát triển mạnh mẽ từ thương hiệu Oculus

Oculus Rift sở hữu màn hình OLED với độ phân giải 2160 x 1200 và tốc độ làm tươi 90Hz. Thiết bị cung cấp một góc nhìn 110 độ, với diện tích theo dõi 5 x 11 feet, hình ảnh 3 chiều chân thực, rõ nét. Bên trong tai nghe là hệ thống âm thanh tích hợp phù hợp cho kính thực tế ảo, đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh cả về không gian và chiều sâu, đánh lừa tất cả các giác quan.

Kính thực tế ảo HTC Vive

Top 6 chiếc kính thực tế ảo tốt nhất 2018 - Hình 3

Kính thực tế ảo HTC Vive sẽ làm bạn bất ngờ với những cảm giác thật nhất cho bạn.

HTC Vive được trang bị màn hình OLED với độ phân giải 2160 x 1200 và tốc độ refresh rate 90Hz. Nó có tính năng theo dõi chính xác với 32 cảm biến tai nghe và theo dõi chuyển động 360 độ, vì vậy có thể bắt được mọi chuyển động tinh tế. HTC Vive có góc nhìn 110 độ, đủ để bao phủ cả tầm nhìn ngoại vi.

Chiếc kính thực tế ảo này được tích hợp con quay hồi chuyển, cảm biến xoay và cảm biến định vị laser. Bộ ba cảm biến này sẽ đo lường các cử động đầu của chúng ta rất chính xác cao, lên tới 1/10 độ. Tính năng này nhằm bảo đảm hình ảnh sẽ được thay đổi chính xác và dễ chịu hơn, đồng thời nó có thể kết hợp với một đế SteamVR nữa để theo dõi cử chỉ của toàn bộ cơ thể trong phạm vi 5×5m, tạo ra một trải nghiệm thực tại ảo sâu hơn và thực hơn.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có đầy đủ hơn hiểu biết về chiếc kinh thực tế ảo mình sẽ lựa chọn sắp tới. Chúc bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào