Apple Watch 4: Trải nghiệm pin cả ngày, chip mạnh và theo dõi sức khỏe tốt hơn

Apple Watch Series 4 sẽ có 2 phiên bản lần lượt có giá bán là 399 USD và 499 USD.

Vừa qua, Apple đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại nhà hát Steve Jobs, trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở Cupertino, California. 

Watch Series 4 màn hình to hơn, chip mạnh hơn

Watch Series 4 vừa chính thức được Apple giới thiệu với nhiều thay đổi và nâng cấp nhất từ trước tới nay. 

Chiếc đồng hồ này còn được trang bị eSIM tương tự như phiên bản Series 3 trước đó. Phần mặt dưới của đồng hồ được phủ kính sapphire.

Apple Watch Series 4 này cũng được trang bị cả loa ngoài, bên cạnh đó là con chip mới với tốc độ nhanh gấp đôi so với thế hệ máy trước.

Apple Watch Series 4 sở hữu màn hình nổi và bo tròn hơn. Apple Watch Series 4 bao gồm 2 phiên bản 40mm và 44mm, với màn hình lớn hơn 30% so với Apple Watch Series 3 nhờ viền cạnh mỏng hơn, do đó thiết bị có thể hiển thị nhiều thông tin hơn, giúp cung cấp cho người dùng thêm nhiều thông tin mỗi khi sử dụng.

Như vậy, Apple Watch sở hữu thiết kế mới với màn hình cong, loa thoại lớn, cùng khả năng đo nhịp tim chính xác hơn. Apple Watch Series 4 được trang bị kết nối Bluetooth 5.0. 

Ngoài ra, khả năng sử dụng cả ngày của viên pin cũng được điểm nhấn được nhiều người quan tâm.

Apple Watch Series 4 theo dõi sức khoẻ tốt hơn

Chiếc Apple Watch Series 4 có khả năng nhận diện chuyển động chính xác hơn các thế hệ trước. Điều này hỗ trợ máy phục vụ tốt hơn cho các tính năng theo dõi sức khỏe.

Thiết bị cũng được hỗ trợ khả năng EKG (đo điện tâm đồ), giúp người dùng có thể nhanh chóng phát hiện các dấu hiệu bất thường của tim và phòng ngừa các cơn đau tim và đột quỵ.

Apple Watch Series 4 còn có khả năng nhận biết trường hợp sức khoẻ người dùng nếu có chuyển biến xấu. Khi đó thiết bị sẽ tự động liên lạc tới số điện thoại cấp cứu.

Apple Watch Series 4 có một tính năng mới là biến các thông số mà máy theo dõi thành dạng biểu đồ điện tử. Kết quả đo này sẽ được gửi thẳng tới cho bác sĩ cá nhân.

Apple Watch Series 4 phiên bản GPS sẽ có giá 399 USD, trong khí đó bản GPS với kết nối di động sẽ có giá 499 USD. Theo đó, khách hàng có thể đặt trước sản phẩm từ ngày 14/9, và máy sẽ chính thức lên kệ tại một số thị trường từ ngày 21/9.

Nếu bạn là một fan của nhà Táo thì đừng bỏ qua thông tin này nhé.

Chưa có câu trả lời nào