Những điểm mạnh trên Huawei Y9 2019

Mới vừa ra mắt, Huawei Y9 2019 đã nhanh chóng trở thành cái tên được săn lùng trên thị trường smartphone giá rẻ. Chỉ với 5,5 triệu đồng bạn đã có một chiếc điện thoại màn hình cực lớn 6,5 inch Full HD+ sắc nét; thiết kế tràn viền ấn tượng; hiệu năng cùng thời lượng pin xuất sắc và có tới 4 camera AI thời thượng. Vậy tại sao Huawei Y9 2019 lại thu hút đến vậy? Hãy cùng tôi điểm qua một số điểm mạnh trên sản phẩm này nhé.

Camera chính khẩu độ lớn, chụp đêm hiệu quả

Trong số 2 cảm biến camera sau của Huawei Y9 2019 thì cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính có độ phân giải 13MP và đặc biệt là khẩu độ f/1.8. Đây là một con số khẩu độ rất lớn và hiếm gặp ở các smartphone giá rẻ. Khẩu độ lớn giúp cho Huawei Y9 2019 thu sáng tốt hơn 50% so với các đối thủ cùng phân khúc. Kết hợp thêm trí tuệ nhân tạo AI thì ảnh chụp đêm của Huawei Y9 sẽ rất tuyệt vời. Bạn sẽ có những bức ảnh đẹp dù là trong điều kiện ánh sáng yếu.

Công nghệ GPU Turbo, tối ưu cho chơi game

Bản thân cấu hình cơ bản của Huawei Y9 2019 vốn đã rất mạnh với con chip sản xuất trên tiến trình 12nm Kirin 710 tám nhân đi cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Huawei còn tối ưu hiệu năng tốt hơn nữa bằng công nghệ GPU Turbo. Công nghệ này sẽ tăng hiệu quả GPU lên 1,3 lần để bạn chơi game tốt hơn, đặc biệt là các game nặng đòi hỏi xử lý đồ họa cao. Sẽ rất tuyệt vời khi chơi game trên một chiếc máy vừa mạnh, vừa có màn hình lớn tới 6,5 inch như Huawei Y9 2019.

Chứng nhận an toàn cho mắt

Huawei Y9 2019 không chỉ có màn hình lớn sắc nét mà màn hình này còn rất an toàn cho người sử dụng. Chế độ Eye comfort trên màn hình Y9 2019 đã được tổ chức nổi tiếng TUV Rheinland chứng nhận an toàn cho mắt. Khi bật Eye comfort, màn hình sẽ tự động loại bỏ tần số ánh sáng xanh độc hại để hình ảnh dịu nhẹ và không ảnh hưởng tiêu cực đến giấc ngủ của bạn. Chế độ này rất thích hợp nếu bạn có thói quen dùng điện thoại trong đêm tối.

Đàm thoại thông minh

Nhu cầu cơ bản nhất của một chiếc điện thoại vẫn là nghe gọi, tuy nhiên các nhà sản xuất thường ít chú trọng vào tính năng này mà đầu tư cho các tính năng “hào nhoáng” khác. Huawei Y9 2019 thì không như thế khi trí tuệ nhân tạo AI sẽ can thiệp để bạn có những cuộc đàm thoại chất lượng hơn. AI sẽ tự động khuếch đại âm thanh và lọc ồn khi bạn ở trong những môi trường ồn ào như đang đi trên phố. Chính vì thế nội dung quan trọng của các cuộc gọi luôn được đảm bảo, để công việc của bạn trôi chảy.

Độ bền đáng kinh ngạc

Huawei Y9 2019 có màn hình cực lớn, thiết kế mỏng, thời trang và mặt lưng cong 3D đẹp mắt. Có thể những yếu tố này khiến bạn không đánh giá cao độ bền của máy. Tuy nhiên sự thật hoàn toàn ngược lại. Mỗi chiếc Huawei Y9 2019 xuất xưởng đều phải trải qua những bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt. Cụ thể, độ bền của phím nguồn là 200.000 lần nhấn; phím tăng giảm âm lượng 50.000 lần; cổng USB 10.000 lần; tai nghe 5.000 lần; màn hình cảm ứng 800.000 lần và chịu được nhiệt độ 40-70 độ C.

Huawei Y9 2019 là một được đầu tư nghiêm túc và toàn diện ở tất cả các tính năng, sử hữu màn hình siêu lớn 6,5 inch. Nếu bạn đang có ý định đổi mới chiếc smartphone của mình thì đừng bỏ qua “ứng viên” này nhé.

Chưa có câu trả lời nào