Điểm qua 3 smartphone OPPO bán chạy nhất hiện nay

Oppo A3S và Oppo F9 là hai mẫu sản phẩm nổi bật với lợi thế cả về thiết kế cũng như cấu hình tốt, các thiết bị này đã từng đạt kỷ lục bán chạy cà giành vị trí đầy bảng trong phân khúc. Dưới đây là 3 mẫu smartphone Oppo bán chạy nhất nửa đầu tháng 10. Các bạn có thể tham khảo và chọn mua.

1. Oppo F9

Oppo F9 hiện nay được xem là ngôi vương smartphone tầm trung tại thị trường Việt Nam khi cán mốc hơn 20 nghìn khách đăt trước. Lý do là vì Oppo F9 có thiết kế hiện đại, màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước nhỏ gọn, cảm giác như mặt trước được phủ kín bởi màn hình vậy.

Oppo F9 sở hữu cấu hình tốt gồm chip Helio P60 mới mẻ, RAM 4 GB + ROM 64 GB. Ngoài ra máy cũng được trang bị camera kép mặt sau 16 + 2 MP, cùng camera sefie cực chất 25 MP.

Oppo F9 còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC , giúp máy đạt đến hiệu quả 5 phút sạc 2 giờ liên tục, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo tắt nguồn mất kết nối.

Đặc biệt, cuối tháng 9/2018, Oppo đã tung thêm phiên bản F9 màu tím Tinh Tú đã góp phần làm sôi động thêm cho phân khúc tầm trung, đồng thời giúp người dùng có thêm lựa chọn phiên bản màu sắc độc đáo.

2. Oppo F9 6GB

Oppo F9 6GB bỏ qua thiết kế “tai thỏ” có phần nhàm chán, thay vào đó là mang lại sự tối ưu hiển thị và gọn gàng ở mặt trước bởi phần Notch được gọi là “giọt nước”. Mặt lưng bóng bẩy tạo ra nhiều màu sắc độc đáo khi chuyển đổi góc nhìn.

Cấu hình của máy ở mức tốt trong tầm giá khi được trang bị vi xử lý Helio P60 kết hợp với 6 GB RAM, dễ dầng đáp ứng tốt các tác vụ từ cơ bản cho đến chơi tốt mượt mà các tựa game phổ thông hiện nay như Liên Quân Mobile hay PUBG,…

Oppo F9 bản 6GB cũng được trang bị cụm camera kép phía sau (16MP + 2 MP) hỗ trợ chụp xóa phông có kèm hỗ trợ AI. Camera selfie lên tới 25MP đi kèm với công nghệ làm đẹp tự nhiên AI Beauty 2.1.

Công nghệ sạc nhanh VOOC cũng được tích hợp trên máy, giúp sạc 5 phút là có 2 giờ sử dụng liên lạc.

3. Oppo A3S 16GB

Oppo A3S là chiếc smartphone mới toanh của Opo, sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với tai thỏ và camera theo xu thế của năm 2018. Đặc biệt, viền màn hình trên thiết bị này được vuốt cong 2.5D vào thân máy cho cảm giác cầm nắm khá “đã” và êm tay.

Dù sở hữu màn hình lớn lên đến 6.2 inch, tuy nhiên OPPO A3s vẫn trông khá gọn gàng nhờ vào màn hình tràn viền. Theo những gì OPPO công bố thì diện tích hiển thị trên thiết bị này đạt 88.8%, cao hơn hẳn so với iPhone X (~82.9%).

Oppo A3S 32GB được trang bị vi xử lý Snapdragon 450 với 8 nhân đảm bảo thỏa mãn đa số nhu cầu sử dụng hằng ngày và chơi game thông dụng ở mức cấu hình thấp.

Với màn hình khá lớn và nghiêng về giải trí, nhà sản xuất cũng đã chu đáo khi trang bị viên pin có dung lượng khủng 4.230 mAh trên OPPO A3s. Màn hình đẹp, thiết kế thời thượng, pin trâu thì còn gì bằng đúng không nào?

Đặc biệt, OPPO A3s còn có phiên bản giá rẻ hơn với ROM 16GB nhưng các thông số cấu hình khác vẫn tương tự. Và nhờ mức giá tốt hơn nên phiên bản 16GB đã lọt trong Top sản phẩm bán chạy.

Chưa có câu trả lời nào