Top smartphone sang, xịn các "đấng mày râu" nên tặng phái đẹp ngày 20/10

Ngoài đồng hồ, nữ trang, túi xách, món quà là những mẫu smartphone dưới đây cũng đủ làm hài lòng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn.

iPhone X (bản 64GB) Bạc

Kết quả hình ảnh cho iPhone X (bản 64GB) Bạc

Khoác lên vẻ ngoài sang chảnh, không không người phụ nữ nào có thể từ chối được iPhone X. Phiên bản màu bạc cũng giúp nữ chủ nhân của nó toát thêm phần sang trọng và quý phái. Điện thoại có camera sau kép 12MP, thỏa mãn mọi yêu cầu chụp ảnh, màn hình OLED cỡ 5,8 inch không quá lớn cũng giúp chị em dễ cầm bằng một tay hơn.

Được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý A11 Bionic, RAM 3GB; bộ nhớ trong 64GB cùng viên pin 2716 mAh, sức mạnh của máy trên tầm tất cả các "đối thủ" Android hiện tại. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hiệu suất của iPhone X. Các tính năng đáng ngưỡng mộ khác của chiếc điện thoại này gồm: camera selfie 7MP; khả năng chống nước đạt chuẩn IP67; quét khuôn mặt Face ID; hình ảnh động Animoji,..

Galaxy Note 9 (bản 128GB) Tím Lavender

Hình ảnh có liên quan

Nếu người phụ nữ của bạn muốn có trải nghiệm màn hình lớn hơn iPhone X, thích sử dụng bút S Pen và nhiều tiện ích thú vị khác, Galaxy Note 9 màu tím lavender  sẽ là món quà tuyệt vời hơn cả. Không chỉ có màn hình lớn hơn - 6,4 inch; thiết kế màn hình cân đối, viên pin 4000 mAh, RAM lên tới 6GB, giá bán của "siêu phẩm" này cũng rẻ hơn iPhone X.

Giống như iPhone X, sản phẩm cũng có camera sau kép 12MP cho ảnh chụp xuất sắc không kém, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng tối; camera trước 8MP hỗ trợ chỉnh ảnh tuyệt đẹp; sức mạnh của chip xử lý Exynos 9810 tuy thua A11 Bionic nhưng cũng không đầu hàng trước bất cứ game di động nào. Một số tính năng thú vị phải kể đến của Galaxy Note 9 gồm: điều khiển chụp ảnh từ xa, trình phát nhạc bằng bút S Pen, Samsung DeX giúp việc kết nối với màn hình lớn dễ dàng hơn, khả năng chống nước và bụi IP68; quét khuôn mặt, quét mống mắt, quét dấu vân tay,...

Oppo F9 Tím

Kết quả hình ảnh cho Oppo F9 Tím

Sở hữu giá bán cao hơn so với các sản phẩm khác trong danh sách nhưng Oppo F9 phiên bản màu tím tinh tú mới nhất của Oppo vẫn đáng mua trong dịp lễ năm nay. Bên cạnh thiết kế cao cấp, mặt lưng tím kim tuyến lấp lánh không những tôn lên vẻ đẹp của nữ chủ nhân mà còn tượng trưng cho sự thủy chung của người đàn ông tặng nó.

Trên tầm cả Oppo F7 Youth, camera trước của Oppo F9 có độ phân giải lên tới 25MP, mang lại ảnh chụp xuất sắc hơn. Camera sau kép 16MP + 2MP cũng cho hình ảnh chân thực và sắc nét hơn; màn hình 6,3 inch giúp trải nghiệm thoải mái; pin 3500 mAh cho thời lượng dài hơn. Ngoài ra, các thông số còn lại (chip xử lý, RAM, bộ nhớ trong) của máy đều như Oppo F7 Youth.

Samsung Galaxy J4+ hồng

Kết quả hình ảnh cho Samsung Galaxy J4+ hồng

Điểm nhấn của Galaxy J4+ không chỉ nằm ở giá rẻ mà còn là công nghệ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng tối đỉnh cao. Sản phẩm có tùy chọn màu hồng khá nữ tính, là một món quà tuyệt vời cho phái yếu.

Giống như Oppo F7 Youth, điện thoại cũng có màn hình tràn viền cỡ 6 inch nhưng chỉ có camera sau đơn 13MP, cho chất lượng hình ảnh khá. Thêm nữa, chiếc smartphone này chỉ có RAM 2GB; bộ nhớ trong 16GB; chạy chip Snapdragon 425 yếu hơn một chút; camera selfie cũng chỉ có chất lượng 8MP đủ dùng; pin 3300 mAh.

iPhone 6 vàng hồng

Kết quả hình ảnh cho iPhone 6 vàng hồng

Trong phân khúc giá tầm trung, nhiều người vẫn bị thu hút trước sản phẩm của “Nhà Táo”. Sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối vững chãi, kết hợp cùng màu vàng hồng sang chảnh, đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho các chị em.

Tuy nhiên, do đã ra mắt cách đây 4 năm nên cấu hình của máy có phần đã lỗi thời, chỉ xử lý được các nhiệm vụ cơ bản: màn hình cỡ 4,7 inch; chip xử lý A8; RAM 1GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 1810 mAh; camera sau 8MP; camera selfie 1,2MP.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những lựa chọn hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào