Asus Zenfone Max M1 Pro- dung lượng pin thách thức mọi giới hạn.

Với những tín đồ thích chơi game thì đây là một sự lựa chọn cực kì hoàn hảo. Asus Zenfone Max M1 Pro có giá bán khoảng 6,5 triệu đồng, nhưng lại mang đến cho người dùng những trải nghiệm thật sự ấn tượng. Hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc smartphone này có điều gì đặc biệt nhé.


Thiết kế.


Asus Zenfone Max M1 Pro là bản nâng cấp từ mẫu cũ với kích thước màn hình được tăng lên thành 6inch và sở hữu độ phân giải FullHD+.
Máy sử dụng vỏ nhựa thay vì chạy theo trào lưu mặt kính hiện nay, nhưng nhờ vậy mà Asus Zenfone Max M1 Pro không bị bám vân tay vào mặt lưng khi sử dụng. Ngoài ra, máy chạy trên nền Android với phiên bản 8.1. Giao diện được giữ gần giống nguyên bản của google và sẽ không có nhiều ứng dụng rác.
Camera sau có độ phân giải 13.5 megapixel, camera trước có độ phân giải 8 megapixel. Nhìn chung máy có khả năng chụp ảnh khá ổn nhưng chưa có công nghệ trí tuệ thông minh AI như các dòng máy khác trên thị trường.


Cấu hình.


Asus Zenfone Max M1 Pro là dòng máy tầm trung, nên nó sở hữu chip Snapdragon 636, ram 4 GB và có bộ nhớ trong 64GB.
Đặc biệt, Asus Zenfone Max M1 Pro có dung lượng pin lên đến 5000 mAH. Hãng sản xuất cho biết máy có thời gian chờ lên đến gần 35 ngày nếu bật 4G, ngoài ra bạn có thể chơi game liên tục trong suốt 12 tiếng đồng hồ, 20 giờ xem video và có thể có 28 giờ duyệt web. Đây là những thông số thật đáng kinh ngạc cho một chiếc điện thoại tầm trung.

Thậm chí nhiều điện thoại cao cấp khác cũng không thể thắng nổi Asus Zenfone Max M1 Pro về khoản thời gian sử dụng pin này. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Asus Zenfone Max M1 Pro như một pin sạc dự phòng cho những dòng điện thoại cao cấp khác.

Giá thành :

Phiên bản cũ có giá vào khoảng 6,5 triệu đồng. Và phiên bản mới nhất được nâng cấp lên là Zenfone 5z được trình làng vào năm 2018 có giá vào khoảng 12 triệu đồng. Đây là phiên bản được tích hợp khá nhiều công nghệ mới và đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Một số sản phẩm tham khảo của Asus :


Asus Zenfone Max M1 Pro tuy chỉ là một chiếc điện thoại tầm trung nhưng nó mang đến khá nhiều trải nghiệm đột phá cho người sử dụng. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc Asus Zenfone Max M1 Pro thôi nào.

Chưa có câu trả lời nào