Galaxy M10 và Galaxy M20: Màn hình chữ V, camera kép, pin 5.000 mAh

Samsung đang tập trung hơn vào các dòng điện thoại trong phân khúc giá rẻ khi cho ra mắt hai chiếc điện thoại là Galaxy M10 và Galaxy M20 với mức giá khoảng 2.6 triệu đồng. Hãy cùng tìm hiểu về những tính năng hấp dẫn của hai chiếc điện thoại này nhé.

Về diện mạo

Bộ đôi dòng M của Samsung có ngoại hình khá hiện đại, cùng sử dụng phần notch nhỏ gọn hình giọt nước gọi là Infinity-V. Cả hai máy đều được hoàn thiện bằng polycarbonate cho cảm giác chắc chắn.

Có thể nói, diện mạo của hai chiếc điện thoại thông minh Galaxy M20 và M10 không quá mới mẻ nhưng vẫn tạo được điểm nhấn riêng biệt với các đối thủ trong phân khúc nhờ vào thiết kế màn hình.

Bên cạnh đó, Galaxy M20 còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng, với Galaxy M10 thì được lược bỏ và sử dụng mở khóa bằng khuôn mặt. Hai chiếc điện thoại Galaxy M10 và Galaxy M20 đều có hai tùy chọn màu Xám và Xanh cho người dùng.

Về màn hình

M20 có màn hình kích thước là 6.3 inch, diện tích hiển thị được tối ưu nhờ màn hình tràn viền có phần notch được tinh chỉnh nhỏ gọn. Ngoài ra, máy còn sử dụng tấm nền TFT với độ phân giải Full HD+, đây là một sự lựa chọn tốt trong phân khúc giá rẻ dù chất lượng không tốt bằng tấm nến AMOLED.

Còn Galaxy M10 sở hữu màn hình tràn viền Infinity-V có kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ kết hợp với tấm nền TFT.

Về camera

Hai thiết bị này đều được trang bị hệ thống camera kép ở mặt lưng với bộ cảm biến 13 MP và 5 MP. Thiết bị có khả năng chụp góc rộng 120 độ và tính năng chụp trước - xóa phông sau Live Focus khá hấp dẫn.

Về hiệu năng và dung lượng pin

Có thể nói, Galaxy M20 gây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, mang lại thời lượng sử dụng liên tục của máy trong hai ngày. Ngoài ra, máy được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7904 mới nhất của Samsung với hai lõi hiệu năng Cortex A73 và 6 lõi Cortex A53 để xử lý các tác vụ nhẹ nhàng.

Với Galaxy M10, máy có kích thước lớn hơn đi cùng dung lượng pin thấp hơn chỉ còn 3. Bên cạnh đó, Galaxy M10 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7870, RAM dung lượng 3GB và chỉ được trang bị cổng sạc Micro-USB.

Cả hai thiết bị Galaxy M10 và M20 đều được cài sẵn hệ điều hành Android Oreo và sẽ được lên đời Android Pie trong thời gian tới.

Hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích và cụ thể về hai chiếc điện thoại mới thuộc phân khúc giá rẻ của Samsung là Galaxy M10 và Galaxy M20.

Chưa có câu trả lời nào