Vì sao pin trên Samsung Galaxy S10 rất tuyệt vời?

Samsung đã chính thức ra mắt các flagship hàng đầu của họ trong dòng sản phẩm Galaxy S10 mới. Công thức pin của dòng điện thoại  này hứa hẹn sẽ là một nâng cấp lớn trên những điện thoại thông minh hàng đầu này.

Nếu như bạn hỏi về nhu cầu lớn nhất khi lựa chọn điện thoại thông minh hiện nay là gì, chắc chắn một trong số đó sẽ là thời lượng pin dài. Tuy nhiên, bài toán làm sao để có tuổi thọ pin tốt thì mỗi nhà sản xuất lại có một cách giải quyết khác nhau.

Thông thường, phương pháp truyền thống được sử dụng là tăng dung lượng pin trong sản phẩm. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho kích thước của điện thoại thông minh tăng lên và người dùng thì lại yêu cầu một kích thước gọn nhẹ. Chính vì vây, các nhà sản xuất cần có những phương án tốt hơn, khả thi hơn để giải quyết bài toán này. Vậy câu hỏi đặt ra là trên dòng Galaxy S10 và các điện thoại khác, Samsung đã làm gì để cải thiện pin của chúng.

AI chính là câu trả lời

AI chắc chắn là công nghệ không thể không nói tới trong lĩnh vực điện thoại thông minh những năm gần đây. Qua những thuật toán phần mềm, tầm quan trọng của AI được thể hiện rõ giúp cho điện thoại thông minh vượt qua “giới hạn” phần cứng và đạt những giải pháp tối ưu.

Nhờ có AI được áp dụng, hiệu suất máy ảnh ấn tượng hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất đã tận dụng công nghệ này vào các khía cạnh khác để điện thoại trở nên toàn diện hơn. Samsung đã đưa ra câu trả lời với dòng Galaxy S10.

Vì sao pin trên Samsung Galaxy S10 rất tuyệt vời?

Với Galaxy S10, AI không chỉ được ứng dụng để chụp ảnh đẹp hơn mà còn tích hợp sâu trong mọi hoạt động của điện thoại thông minh. Điện thoại thông minh có thể  tự động tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của CPU, GPU, RAM và tắt các ứng dụng không cần thiết sau khi hiểu thói quen sử dụng hàng ngày. Nhờ AI, Galaxy S10 và những người anh em khác trong dòng sản phẩm mới sẽ có chế độ pin thông minh mang tới tuổi thọ pin kéo dài hơn.

Vì sao pin trên Samsung Galaxy S10 rất tuyệt vời?

Chế độ tiết kiệm năng lượng thích ứng được tích hợp trong dòng Galaxy S10 được dự đoán là trên mức độ sử dụng hàng ngày của bạn, quản lý mức tiêu thụ pin một cách thông minh. Những điều này góp phần tạo nên một viên pin có dung lượng cao, hứa hẹn một thời gian sử dụng pin ấn tượng hơn các thế hệ trước trên dòng Galaxy S10 mới.

Sạc không dây

Quản lý thông minh nhờ vào AI là một khía cạnh quan trọng và điều này cũng được Samsung ứng dụng trong sản phẩm Galaxy S10 mới. Điều mà công ty Hàn Quốc mang tới chính là cung cấp khả năng sạc 2 chiều không dây cho các điện thoại hàng đầu của họ.

Vì sao pin trên Samsung Galaxy S10 rất tuyệt vời?

Bên cạnh khả năng sạc không dây nhanh hơn thì  Samsung Galaxy S10 cũng có thể biến thành một viên pin dự phòng tiện lợi hỗ trợ công nghệ sạc ngược không dây. Khi kích hoạt tính năng Wireless PowerShare, bạn có khả năng sạc cho các thiết bị hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi trên mặt lưng các điện thoại mới của Samsung. Việc sạc ngược sẽ dừng lại khi mà Galaxy S10 của bạn còn 30% năng lượng.

Vì sao pin trên Samsung Galaxy S10 rất tuyệt vời?

Với công nghệ mới này, người dùng sẽ không phải mang quá nhiều các dây cáp sạc, chỉ cần duy nhất Galaxy S10 và bộ sạc cho điện thoại. Cho dù là smartphone hay tai nghe không dây, bạn luôn có thể sạc bất cứ chúng lúc nào khi cần.

Để cải thiện thời lượng pin trên dòng Galaxy S10, Samsung đã tận dụng công nghệ AI. Ngoài công nghệ này, Samsung cũng trang bị cho các điện thoại mới của họ viên pin dung lượng lớn, bộ xử lý 7nm tối ưu, sạc nhanh hơn... để đảm bảo tuổi thọ pin đạt hiệu suất tốt nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào