Có gì ấn tượng trên Honor 8A giá hơn 3 triệu

Chỉ với 3,2 triệu đồng, có gì nổi bật trên mẫu smartphone Honor 8A? Hãy cùng tìm hiểu.

Thiết kế độc đáo

Honor 8A sở hữu ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn độc đáo với mặt lưng ấn tượng. Thay vì thiết kế một màu tổng thể cho toàn bộ thân máy, chiếc smartphone này sở hữu màu tách biệt với hai phần riêng, đi kèm một đường thẳng chạy dọc theo thân máy giúp chia cụm camera và logo, đèn flash LED thành 2 phần.

Tuy thân máy chỉ được làm từ chất liệu nhựa xong khả năng hoàn thiện của chiếc Honor 8A này vẫn tương đối tốt. Về tổng thể, sản phẩm có thiết kế cao cấp, sang trọng không kém cạnh những chiếc smartphone cao cấp hiện nay. Mặt lưng máy với khả năng hạn chế bám vân tay cũng là điểm cộng chiếc smartphone này.

Các góc điện thoại được bo mềm, đi kèm cảm biến vân tay trên thiết bị cho tốc độ mở khóa nhanh chóng chỉ với một lần chạm. Bạn chỉ cần đặt tay lên vị trí cảm biến là máy đã tự động mở nhanh chóng.

Màn hình hiển thị tốt

Honor 8A sở hữu màn hình 6,09 inch, độ phân giải 720 x 1560, tấm nền IPS và có một chỗ khuyết hình giọt nước trên màn hình. Kích thước tổng thể của máy thì không hề lớn xong với thiết kế màn hình như trên thì người dùng sẽ dễ cảm thấy chiếc máy này sở hữu kích thước lớn. Độ phân giải HD+ cho chất lượng hiển thị ở mức khá.

Màn hình hiển thị của Honor 8A được đánh giá cao trong phân khúc giá. Sản phẩm có khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết, màu sắc trung thực đủ để đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng.

Hiệu năng ổn định với vi xử lý Helio P35

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ xong Honor 8A lại gây ấn tượng bởi hiệu năng của máy. Sản phẩm được trang bị chip Helio P35 khá mạnh mẽ. Con chip này được đánh giá tốt hơn một chút so với Snapdragon 625.

Ngoài ra, dung lượng RAM 2GB cùng phiên bản Android 9 mới nhất sẽ hứa hẹn cung cấp trải nghiệm mượt mà cho người dùng với nhiều tính năng thông minh.

Cuối cùng là hệ thống camera

Honor 8A vẫn sử dụng cảm biến 13MP và camera selfie là 8MP. Hình ảnh chụp từ camera này cho chất lượng tốt, đặc biệt ảnh có độ phân giải cao với chế độ HDR.

Khả năng phơi sáng của Honor 8A cũng được đánh giá cao, có thể ngang với những smartphone tầm trung. Phần mềm thông minh được tích hợp trong máy cho phép giảm iSO xuống tới 100 và tăng khả năng phơi sáng lên tới 8s. Hình ảnh phơi sáng có độ nét cao, chi tiết. Do đó, có thể khẳng định Honor đã đầu tư thấu kính tốt cho sản phẩm này.

Trên đây là những điểm nhấn gây ấn tượng trên Honor 8A. Bạn nghĩ sao về mẫu smartphone này?

Chưa có câu trả lời nào