LG K40: chiếc điện thoại tầm trung mới của LG tại MWC 2019

LG G8, LG G8S và LG V50 có thể đã chiếm tất cả các tiêu đề tại MWC 2019, nhưng công ty có nhiều loại điện thoại khác được trưng bày bao gồm cả bộ sưu tập tầm trung mới. Giá rẻ nhất trong các máy tầm trung đó là LG K40, là sản phẩm tiếp theo của LG K30 từ năm 2018. LG K40 khác xa so với điện thoại thú vị nhất được công bố tại MWC 2019, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại ngân sách thì điều này có thể đủ công nghệ cho bạn.

Thiết kế và màn hình

LG K40 đi kèm với thiết kế unibody hoàn toàn bằng kim loại và cho đến nay chúng tôi nghĩ rằng chỉ có một màu duy nhất - màu xanh bạn có thể thấy trong các bức ảnh xung quanh đây. LG có thể quyết định bao gồm nhiều màu sắc hơn trong tương lai, nhưng chúng tôi chỉ có thể thấy phiên bản màu xanh của điện thoại. Đó là một màu sắc hấp dẫn và trong khi điện thoại không cảm thấy đặc biệt cao cấp thì nó vẫn nằm trong tay một cách thoải mái.

Nó không so sánh với các sản phẩm như Moto G7 mặc dù có mặt sau bằng kính và các cạnh tròn, nhưng ở độ dày 8,3mm, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy miếng trượt này vào túi của mình. Có một cảm biến vân tay ở mặt sau của điện thoại, thứ mà chúng tôi thấy rất dễ tiếp cận khi bạn cầm điện thoại. Bạn có thể thấy hơi khó chịu khi đặt điện thoại xuống bàn, nhưng tại thời điểm đó, bạn có thể sử dụng nút nguồn và các phương pháp mở khóa màn hình khác.

 

Màn hình đó là màn hình IPS LCD 5,7 inch độ phân giải 720 x 1440 (HD +). Chúng tôi thấy nó có vẻ chấp nhận được trong thời gian thử nghiệm giới hạn của chúng tôi, nhưng bạn có thể phát hiện ra pixel lẻ khi kiểm tra chất lượng hiển thị. Điều đó tương đương với 282 pixel mỗi inch, không tốt bằng một số điện thoại khác xung quanh mức giá này. Cũng đáng để chỉ ra tỷ lệ khung hình 18: 9, khiến nó trông hiện đại hơn một chút so với một số thiết bị ngân sách khác không theo xu hướng màn hình cao hơn, mỏng hơn. Điện thoại sạc bằng cổng microUSB ở dưới cùng của điện thoại, trong khi đó cũng có giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở bên cạnh.

Hệ điều hành và thông số kỹ thuật

LG sẽ cung cấp phần mềm Android 9 Pie ngay lập tức tại đây và nó sẽ đi kèm với lớp phủ của LG ở trên cùng khiến nó trông hơi khác so với giao diện người dùng của các nhà sản xuất Android khác. K40 được trang bị bộ xử lý octa-core 2GHz, nhưng chúng tôi vẫn chưa tìm hiểu mô hình chính xác mà chip sẽ có. Chúng tôi thấy nó đủ mạnh để mở ra một loạt các ứng dụng và nó rất linh hoạt dưới ngón tay. Máy có 32GB dung lượng lưu trữ trên điện thoại này là tiêu chuẩn và 2GB RAM cho phép bạn mở hầu hết các ứng dụng và trò chơi. Nếu bạn đã quen với một chiếc điện thoại đắt tiền hơn, bạn có thể thấy điều này không đủ nhanh cho bạn.

Pin

K40 có pin 3000mAh và coi đây không phải là điện thoại nặng nhất, điều này sẽ cung cấp năng lượng cho điện thoại ít nhất một ngày từ một lần sạc. Đáng buồn thay, bạn sẽ không nhận được bất kỳ tính năng pin đặc biệt nào ở đây như sạc nhanh hoặc sạc không dây.

Chiếc điện thoại mới này của LG được đặt ở mức một phần ba giá (hoặc ít hơn) của những chiếc flagship khác và trong khi thông số kỹ thuật không ấn tượng, nó có thể sẽ khiến bạn thích thú với nhiều tùy chọn mạnh mẽ trên LG K40. Nếu giá của LG K40 là tốt, điều này có tiềm năng trở thành một điện thoại ngân sách tuyệt vời.

Chưa có câu trả lời nào